[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 39    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1533
ตอบแล้ว : 625
เพศ :
ระดับ : 37
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.221.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:46:21      แก้ไขกระทู้ ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง มหัศจรรย์โลมาหัวใจนักสู้ 2


Dolphin Tale 2 เป็นภาพยนตร์ครอบครัว ชาวอเมริกันปี 2014 ที่เขียนบทและกำกับโดย Charles Martin Smith เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ปี 2011 ดูหนัง เรื่อง Dolphin Tale ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงเกี่ยวกับโลมาปากขวดที่ได้รับการช่วยเหลือชื่อ Winter ซึ่งปรากฏตัวบนหน้าจอครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในเดือนพฤศจิกายน 2564 นอกจาก Winter แล้ว นักแสดงส่วนใหญ่จากภาคแรกยังกลับมารับบทเดิมอีกด้วย ได้แก่ Harry Connick Jr., Ashley Judd, Nathan Gamble, Cozi Zuehlsdorff, Kris Kristofferson, Morgan Freeman, Austin Stowell, Tom Nowicki, Austin Highsmith, Betsy Landin และ Juliana Harkavy ในขณะที่ Hope เปิดตัวภาพยนตร์ของเธอ เปิดตัวเมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557 และบอกเล่าเรื่องราวของโลมาอีกตัวที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเคลียร์วอเตอร์มารีนชื่อ "โฮป" หลังจากที่ปานามาสหายสูงวัยและแม่ตั้งครรภ์แทนของวินเทอร์เสียชีวิต อนาคตของวินเทอร์ก็ตกอยู่ในอันตราย เว้นแต่ซอว์เยอร์ เคลย์ เฮเซล และคนอื่นๆ ในทีมจะหาเพื่อนใหม่ให้กับเธอได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์และทำรายได้ 57.8 ล้านดอลลาร์


เนื้อเรื่อง


สามปีหลังจากการช่วยวินเทอร์เจ้าหน้าที่ของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเคลียร์วอเตอร์มารีนได้ช่วยเหลือโลมาบนชายหาดที่ถูกแดดเผาอย่างรุนแรง ชื่อแมนดี้ตามเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่พบเธอ ตอนนี้ ซอว์เยอร์อายุ 14 ปีได้รับทุนการศึกษาสำหรับ โครงการ SEA Semester ชั้นยอด ซึ่งเกี่ยวข้องกับการวิจัยสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในทะเลเป็นเวลาสามเดือนในทะเล หลังจากที่สร้างความประทับใจให้กับดร. มิเกล อาร์โรโย ที่ปรึกษาของไคล์ ลูกพี่ลูกน้องของเขาเมื่อนักโต้คลื่นแชมป์เปี้ยน เบธานี แฮมิลตัน ว่ายน้ำกับเขาและวินเทอร์ ซอว์เยอร์ลังเลที่จะไปเพราะเขากังวลว่าจะออกจากวินเทอร์


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


Winter ต้องการความสนใจและแสดงสัญญาณของความเครียดและความเหงา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ปานามา เพื่อนที่มีอายุมากกว่าของเธอเสียชีวิตด้วยวัยชรา เช้าวันหนึ่ง ซอว์เยอร์และเฮเซลตามล่ารูฟัส ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยของนกกระทุง ค้นหาและช่วยเหลือเต่าทะเลจากสายเบ็ด รูฟัสหมกมุ่นอยู่กับเต่าทะเลที่ชื่อมาวิส จนถึงจุดที่เขาเฝ้าดูเธอระหว่างการสแกน CTที่โรงพยาบาลที่ลอร์เรนทำงานอยู่


ในขณะเดียวกัน George Hatton ผู้ตรวจสอบ ของ USDA ยืนยันว่า Winter จะต้องจับคู่กับสหายใหม่ภายใน 30 วัน ไม่เช่นนั้นจะถูกย้ายไปที่อื่น อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของวินเทอร์กลายเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ และอาจเป็นอันตรายด้วยซ้ำ เมื่อซอว์เยอร์พยายามพาเธอออกจากถังเพื่อเตรียมทำหางเทียมอันใหม่ให้เธอ เธอก็ก้าวร้าวและทำให้เขาตกน้ำจนได้รับบาดเจ็บ ดร.เคลย์ห้ามไม่ให้ซอว์เยอร์ว่ายน้ำกับวินเทอร์จนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม ฤดูหนาวใช้เวลาหลายสัปดาห์อย่างโดดเดี่ยว และถึงแม้ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้มาเยี่ยมเธอ แต่ซอว์เยอร์ก็ยอมให้ซูซี่ อาสาสมัครคนใหม่ และปู่ของเธอมาพบเธอ เฮเซลซึ่งมีความรู้สึกต่อซอว์เยอร์ เริ่มอิจฉาเล็กน้อยเนื่องจากซอว์เยอร์ได้รับความสนใจจากผู้หญิงอีกคน


ซอว์เยอร์และเฮเซลหวังว่าแมนดี้จะกลายเป็นสหายของวินเทอร์ การฟื้นฟูแมนดี้ที่ CMA เป็นไปด้วยดี เคลย์จึงคิดว่าจะปล่อยเธอเร็วๆ นี้ ทำให้เกิดความตื่นตระหนกสำหรับเฮเซลเป็นพิเศษ ลอร์เรนแนะนำเฮเซลว่าไม่มีใครใช้เวลาอยู่ที่โรงพยาบาลมากเกินความจำเป็น และสนับสนุนให้เธอพูดคุยกับพ่อของเธอ เฮเซลขอให้เคลย์ให้เธอดูบันทึกทางการแพทย์ของแมนดี้ซึ่งเขาทำด้วยความเคารพแต่ก็แสดงความเคารพ เคลย์ ซอว์เยอร์ และเฮเซลทดสอบความพร้อมของแมนดี้โดยให้ปลาที่มีชีวิตสามตัวแก่เธอ ซึ่งเธอจับได้อย่างสบายๆ ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจอย่างไม่เต็มใจที่จะปล่อยเธอ เคลย์ให้เฮเซลรับผิดชอบการปล่อยตัวเธอ


การตอบรับอย่างมีวิจารณญาณ


บน Rotten Tomatoes ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเรตติ้ง 67% จากบทวิจารณ์ 79 รายการ โดยมีเรตติ้งเฉลี่ย 5.9/10; ฉันทามติระบุว่า: " Dolphin Tale 2 นำเสนอการแสดงตลกของสัตว์และละครย้อนยุคแสนหวานที่ทั้งครอบครัวสามารถเพลิดเพลินได้ เช่นเดียวกับภาคก่อนมาก" ใน Metacritic ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเรตติ้ง 58 จาก 100 จากนักวิจารณ์ 27 คน ซึ่งระบุว่า "บทวิจารณ์แบบผสมหรือโดยเฉลี่ย"







Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5