[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 722    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.144.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:58:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลาดโอกาสทองที่จะขึ้นไปติด 4 ลำดับแรกของตารางคะแนน จากการที่ทำได้เพียงแต่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้ ทำให้พวกเขายังจำเป็นต้องลุ้นเหนื่อยกับการชิงตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า
ในนัดหมายดังที่กล่าวมาข้างต้น แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกมจากจังหวะที่พวกเขาป้องกันลูกเตะมุมได้ไม่ดี ก่อนที่ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ จะทำแต้มได้ ซึ่งทั้งยัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 กองหลังตัวกลาง ตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็โดนติเตียนว่ามีส่วนทำให้ทีมเสียประตูนี้ โดยที่ ลินเดอเลิฟ ที่ตามตามติด โอบาเฟมี่ อยู่นั้น ไม่สามารถที่จะขยับไปอยู่ในมุมที่จะบัง โอบาเฟมี่ ได้ ส่วน แม็กไกวร์ ไปพากเพียรหาทางที่จะโหม่งสะสางแต่ว่าคำนวณจุดที่บอลจะตกได้ไม่ดีจนกระทั่งทำให้ในที่สุดบอลไปถึง โอบาเฟมี่ แบบง่ายๆ
5. แอสตัน วิลล่า
แม้ว่าจะดึงนักฟุตบอลหลายท่านมาร่วมทีมในตอนก่อนเปิดฤดู 2019-20 แต่ว่า วิลล่า กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเกมรับที่เสียไปแล้วถึง 65 ประตู สูงเป็นอันดับ 2 ของลีกในตอนนี้ ด้อยกว่าเพียงแค่ นอริช สิตี้ กลุ่มที่ตกชั้นไปแล้วซึ่งเสียไป 68 ประตู เพียงแค่กลุ่มเดียวแค่นั้น
4. วัตฟอร์ด
การคุ้มครองป้องกันลูกเซตพีซนับว่าเป็นหนึ่งในข้อบกพร่องสำหรับการเล่นเกมรับของ วิลล่า โดยจากจำนวน 54 ประตูที่พวกเขาเสียไปในช่วงฤดูกาลนี้ มันมีถึง 19 ครั้งที่มาจากลูกเซตพีซ หรือก็คือคิดเป็นเปอร์เซ็นต์มากถึง 35.2 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน
3. เลสเตอร์ ซิตี้
เบรนแเดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ทำให้เกมรับของกองทัพ “จิ้งจอก” มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก โดยจนกระทั่งตอนนี้พวกเขาเสียไปเพียงแต่ 36 ประตูแค่นั้น ในขณะที่ฤดูก่อนพวกเขาเสียประตูในลีกไปถึง 48 ประตู แล้วก็เกมรับที่เหนียวแน่นขึ้นก็มีส่วนทำให้ เลสเตอร์ มีผลงานที่ดูดีในช่วงฤดูกาลนี้
2. แมนฯ ยูไนเต็ด
แม็กไกวร์ เป็นกองหลังที่มีค่าเฉลี่ยการชนะลูกในอากาศสูงเป็นอันดับ 3 ของ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ ถ้านับเฉพาะพวกที่ลงเล่นขั้นต่ำ 20 เกม ที่ค่าถัวเฉลี่ย 4.6 ครั้งต่อนัดหมาย ส่วน ลินเดอเลิฟ ก็ไม่ได้มีตัวเลขที่ห่วยแตกอะไร เพราะว่าอยู่ที่ 2.7 ครั้งด้วยกัน ทำให้มองผิวเผินแล้วทั้งสองคงจะปกป้องลูกเซตพีซได้ดี โดยยิ่งไปกว่านั้นพวกลูกเตะมุม
1. อาร์เซน่อล
เหนือฟ้ายังมีฟ้า อาร์เซน่อล เป็นกลุ่ม พรีเมียร์ลีก ที่เสียประตูจากลูกเซตพีซสูงที่สุดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากคู่แข่งขันจ่ายบอลเข้าไปนอนในตูดตาข่ายของพวกเขาจากจังหวะลูกเซตพีซได้ถึง 20 ครั้ง แล้วก็เมื่อไปคำนวณกับการที่ฤดูกาลนี้พวกเขาเสียประตูในลีกไป 44 ลูกแล้วล่ะก็ มันก็แสดงว่าเปอร์เซ็นต์การเสียประตูจากลูกเซตพีซของ อาร์เซน่อล ในลีกประจำฤดูกาลนี้มากถึง 45.5 เปอร์เซ็นต์จากปริมาณประตูทั้งหมดทั้งปวงที่เสียไป




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5