[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Election campaign for Barcelona defense policy against Klopp  VIEW : 927    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.216.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:09:18    ปักหมุดและแบ่งปัน



จอร์ดี้ ฟาร์เร หนึ่งในคนที่คิดจะชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า ระบุ ตนได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล หลายครั้ง หลังจากตั้งใจจะให้ คล็อปป์ มาเป็นกุนซือของทีมถ้าเกิดตนชนะการเลือกตั้ง แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะให้ โรนัลด์ คูมัน ได้คุมทีมต่อเช่นกัน ถ้าหาก คูมัน ทำผลงานได้ดี

    จอร์ดี้ ฟาร์เร คนที่คิดจะลงสมัครชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อ้างว่าที่ผ่านมาตนได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะให้ คล็อปป์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมหากตนชนะการเลือกตั้ง

    บาร์เซโลน่า จะมีการเลือกประธานคนใหม่ตามวาระภายในช่วงเดือนมีนาคม ปีหน้า ซึ่งตอนนี้หลายคนเชื่อกันว่า "อาซูลกราน่า" ต้องทำการปฏิรูปครั้งใหญ่ไม่ว่าจะทั้งในส่วนทีมฟุตบอลหรือโครงสร้างทั้งหมดของสโมสร หลังจาก โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนปัจจุบันถูกตำหนิอย่างหนักว่าบริหารทีมได้ย่ำแย่จนทำให้ตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังเจอกับวิกฤติหลายด้าน

ฟาร์เร เผยว่า "ถ้าเกิด (โรนัลด์) คูมัน ทำงานได้ดีแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าเขาก็จะอยู่ในข่ายด้วย (หมายถึงอยู่ในข่ายที่ ฟาร์เร จะพิจารณาให้เป็นกุนซือของทีม) แน่นอนว่าเรามีแผนงานของเราเองอยู่แล้ว และเราก็เริ่มเจรจากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปหลายครั้งแล้วด้วย เพราะสำหรับเราแล้วมันดูเหมือนว่า บาร์ซ่า ต้องการโค้ชแบบนั้น"

 "นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ และการเอา คูมัน มาเป็นกุนซือก็ถือเป็นการแก้ปัญหาที่ดีเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่เขาเป็นตำนานของ บาร์เซโลน่า รวมถึงเรื่องที่ว่าเขาเป็นเหมือนมาตรฐานของ บาร์เซโลน่า ผมคิดว่าตอนนี้สโมสรต้องการคนที่มีบุคลิกที่ดีแบบเขา ผมขออวยพรให้เขาโชคดี เพราะความท้าทายที่เขาเจอมันหนักหนาสาหัสมากๆ"

เพิ่มเติม : distripakusa.com





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5