[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 426    
โดย เจน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.100.251.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 7 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:27:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

เงินทองดิจิตอลเป็นอย่างไร อาจไม่ใช่เรื่องราวเกี่ยวกับการสั่งสมคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คหรือโทรศัพท์มือถืออย่างแน่แท้ เนื่องจากว่าของพวกนี้ยิ่งนานวันก็จะราคาแพงที่ลดน้อยลงไปเรื่อยแต่ว่าเงินทองดิจิตอลที่กล่าวถึงตอนนี้ เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่ามากขึ้นทุกคราวหรือตลอดระยะเวลาดังเช่นว่า เรื่องราวของโปรแกรมที่พวกเราใช้กันอยู่ตอนนี้ อย่างโปรแกรม Windows ที่นับว่าเป็นเงินทองดิจิตอล ที่สร้างเงินอย่างมากมายให้กับใบเสร็จรับเงินเกต มั่งมีสุดยอดจนถึงทุกวันนี้ แล้วก็สำหรับสินทรัพย์ดิจิตอลนั้น จะไม่มีมูลค่าเลยหากไม่มีตลาดรองรับ การที่ใบเสร็จรับเงินเกตสร้างโปรแกรม Windows ออกมาก็มีพวกเราทุกคนเป็นผู้รับบริการแล้วก็พวกเราทุกคนก็นับว่าอยู่ภายใต้ตลาดของเขาเพียงผู้เดียว เมื่อมีคนสร้างและก็มีคนรับใช้ก็ย่อมกำเนิดราคาขึ้น ผู้ใช้จำเป็นต้องกระทำเสียเงินเสียทองซื้อลิขสิทธิ์มาใช้งานนำไปสู่รายได้
.
บิทคอยน์ ก็คือเงินดิจิตอลด้วยเหมือนกัน แล้วก็เหรียญดิจิตอลตัวนี้ปัจจุบันนี้มีตลาดรองรับสำหรับการจำหน่ายวงกว้างทั้งโลก ทั่วทั้งโลกให้การสารภาพว่าเหรียญตัวนี้มีมูลค่าจริงและก็สามารถใช้งานได้จริง เรียกว่าเป็นการสมมุติเรื่องราวขึ้นมาเรื่องหนึ่งแล้วแทนราคาให้กับตัวของมัน ราวเมืองไทยอดีตสมัยที่มีการเริ่มใช้เงินในสมัยแรก เป็นการใช้เบี้ยหอยที่พวกเราสามารถเก็บหาได้ตามแหล่งน้ำต่างๆเบี้ยหอยพวกนี้ท้ายที่สุดและก็ถูกยกเลิกไปด้วยเหตุว่าพวกเราสามารถที่จะหามากขึ้นมาเรื่อยและไม่มีวันจบค่าของมันก็เลยเริ่มลดค่าถอยลง แม้กระนั้นสำหรับ บิทคอยน์ เป็นเหรียญดิจิตอลที่พวกเราบอกกันขึ้นมาจากระบบคอมพิวเตอร์ แล้วตอนนี้เหรียญกลุ่มนี้มีมูลค่าของตัวมันเองสูงเป็นอันมาก เนื่องแต่ไม่สามารถใช้กรรมวิธีการขุดหาแบบยุคเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมาได้ พอๆกับว่าเหรียญนั้นมีปริมาณจำกัดและไม่ได้โอกาสที่จะมากขึ้น
.
ผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณจำกัด ย่อมเป็นไปตามกลไกตลาดของมีน้อยราคาย่อมแพงขึ้น
เมื่อออกมาในลักษณะนี้หรือเป็นอย่างงี้ สิ่งที่มีความต้องการในตลาดก็เยอะขึ้นเรื่อยๆราคาขึ้นสูงมากขึ้นคือเรื่องธรรดา เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ พรีเมี่ยมบางประเภทที่พวกเรามองเห็นกันในตลาด ยกตัวอย่างกล้วยๆผลิตภัณฑ์บางชนิดที่พวกเราบางทีก็อาจจะเคยรู้จักกันมายกตัวอย่างเช่น หนังสือการ์ตูนเล่มแรกของโลกที่เป็นหนังสือการ์ตูนคอมมิคของจากเมืองนอก ปัจจุบันนี้มีคนอยากได้และก็ให้ราคาสูงถึงหลักล้านบาท เนื่องจากว่าหายากรวมทั้งจำนวนมีน้อยลงในทุกวี่ทุกวันมันเลยมีมูลค่าด้วยตัวของมันเอง
.
ตลาดมีความหมายอย่างมาก และก็เป็นคนที่ดึงฝูงชนที่ปรารถนาสินทรัพย์กลุ่มนี้มาอยู่รวมกัน เมื่อเงินทองมีปริมาณจำกัดผู้คนที่อยู่ในตลาดต่างก็อยากได้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เป็นของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ราคามันถึงได้กระโจนขึ้นไปอย่างเร็ว บิคอยน์ ถือได้ว่า ทรัพย์สินอีก 1 ตัวที่มีคนพอใจจะเก็บสะสมมากเพิ่มขึ้นเรื่อยด้วยเหตุว่ามองไปแล้วตลาดในด้านนี้จะโตขึ้นอย่างไม่มีทางหยุด ความอยากของตลาดนั้นมากขึ้นในทุกวัน รวมทั้งร้านร้านค้าขายข้าวของต่างๆก็เปิดรับเหรียญดิจิตอลสำหรับการค้าขายเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย โน่นพอๆกับว่าสกุลเงินจำพวกนี้จะโตขึ้นแบบไร้ขีดจำกัด ก็เลยเป็นเหตุผลให้พวกเราทุกคนควรเริ่มเข้ามาเรียนในเรื่องราวของโลกการคลังดิจิตอล รีบเข้ามามองว่านอกจากเหรียญ บิทคอยน์ ยังมีเหรียญดิจิตอลประเภทอื่นที่พวกเราสามารถจะศึกษาเล่าเรียนรวมทั้งเข้ามาเก็บสะสมเป็นสมบัติให้กับพวกเราในอนาคตอันสั้นนี้ได้หรือเปล่า
.
นอกเหนือจากเหรียญ บิทคอยน์ ยังมีเหรียญดิจิตอลฯลฯให้พวกเราได้ สะสม
สำหรับบางบุคคลที่เข้ามาศึกษาในเรื่องราวของเงินทองดิจิตอลราคาไม่แพงดวงใจกับราคาเหรียญ บิทคอยน์ แม้กระนั้นพวกเราก็สามารถที่จะเลือกเหรียญอื่นนอกเหนือจากนั้นได้ ในแวดวงพวกนี้มีเหรียญที่เกี่ยวโยงกับดิจิตอลอีกจำนวนมาก ทั้งยังต้นแบบที่พึ่งจะเกิดขึ้นมาใหม่ และก็ยังมีเหรียญที่กำลังเติบโต น่าเชื่อถือว่าพวกเราสามารถที่จะเริ่มสะสมกับเหรียญพวกนี้ได้ทั้งหมดทั้งปวง และก็การเรียนเรื่องราวพวกนี้ มีให้เลือกเล่าเรียนอย่างใหญ่โต ตั้งแต่เริ่มเล่าเรียนขึ้นรากฐาน มูลเหตุที่ไปรวมทั้งการจะเข้าเริ่มสะสม ไม่ว่าจะเป็นการมองดูถึงผลกำไรแบบที่ผลกำไรแบบรายสัปดาห์ หรือจะเป็นการดูผลกำไรแบบทุกเดือนทุกปี ถ้าหากพวกเราได้เข้ามาทำความเข้าใจมากขึ้น จะมองออกว่าพวกเราน่าจะลงมือเริ่มเล่าเรียนแบบไหนดี
.
ตลาดดิจิตอล เหรียญดิจิตอล เหรียญ บิทคอยน์ ในตอนนี้เป็นกระแสที่มาแรงอย่างยิ่ง มีการขึ้นลงของเหรียญกลุ่มนี้กันตลอดทุกวี่วัน พูดได้ว่าเกิดเรื่องราวซึ่งสามารถเปลี่ยนชีวิตของพวกเราทุกคนได้ เรื่องราวทั้งปวงนี้มิได้เกิดเรื่องที่ยากเกินกว่าจะเข้าดวงใจ ถึงแม้พวกเราจะไม่รู้จักเรื่องราวที่เกี่ยวกับสังคมหรือเศรษฐกิจมาก่อน ก็สามารถที่จะเริ่มทำความเข้าใจและก็เข้ามาสะสมเงินทองดิจิตอลพวกนี้ โดยปัจจุบันนี้เริ่มมีนักเรียนนิสิตเข้ามาเรียนรู้เรื่องราวกลุ่มนี้เพิ่มเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นการดีเป็นอย่างมาก การเล่าเรียนตั้งแต่อายุยังน้อย ทำความเข้าใจตั้งแต่ในช่วงเวลาที่พวกเราเรียนหนังสือเล่าเรียนเรื่องราวเกี่ยวกับเศรษฐกิจสังคมไปด้วย จะยิ่งทำให้พวกเรามีความรู้ความสามารถในเรื่องของโลกดิจิตอลเยอะขึ้นเรื่อยๆ
.
แต่ว่าถึงยังไง สำหรับผู้ทำงานแล้วหรือผู้ใหญ่ที่ยังไม่ค่อยทราบเรื่องราวเกี่ยวกับประเด็นนี้เท่าไรนัก ก็สามารถเรียนรู้ได้ตั้งแต่เดี๋ยวนี้ เรื่องราวทั้งสิ้นเกิดเรื่องราวที่ง่ายใช้เวลาเรียนไม่นานก็จะเข้าดวงใจ แม้กระนั้นสิ่งที่จะจำต้องมองโลกให้ไกลกว่านั้นเป็นการลงทุนของพวกเรานั้นควรต้องเห็นด้วยการเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นได้ด้วยด้วยเหมือนกัน ผู้ที่บรรลุความสำเร็จเป็น ผู้ที่มองดูการลงทุนในลักษณะของการลงทุนผลกำไรไม่มากมายแต่ว่าเป็นผลกำไรสม่ำเสมอ แม้กระนั้นถ้าหากพวกเราคิดจะเข้ามาเสี่ยงดวง วัดดวงอย่างกับการวางเดิมพันการเล่นพนัน ช่องทางที่จะขาดทุนค่อนจะมากมาย




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5