[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 119    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1565
ตอบแล้ว : 679
เพศ :
ระดับ : 38
Exp : 53%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.223.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 31 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:54:02      แก้ไขกระทู้ ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง เกม ตัด-ต่อ-ตาย 4


Saw IV เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ ปี 2007 ที่กำกับโดย Darren Lynn Bousman จากบทภาพยนตร์โดย Patrick Melton และ Marcus Dunstan และเรื่องราวโดย Melton, Dunstan และ Thomas Fenton ดูหนัง ภาคที่สี่ของซีรีส์ภาพยนตร์ Saw และเป็นภาคต่อของ Saw III ที่ออกฉายในปี 2006 ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยโทบิน เบลล์, สก็อตต์ แพตเตอร์สัน, คอสตาส แมนดิเลอร์, เบ็ตซี่ รัสเซลล์และลีริก เบนท์


ภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องต่อจากที่ภาคก่อนค้างไว้ โดยมีการเสียชีวิตของจอห์น เครเมอร์ อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่าจอห์นได้วางแผนสำหรับการตายของเขาและทิ้งบันทึกและเบาะแสไว้หลายชุดที่จะนำผู้สืบสวนไปสู่เกมสุดท้ายของเขา ขณะที่นักสืบพยายามไขปริศนาของเกมสุดท้ายของจอห์น พวกเขาก็ถูกดึงเข้าสู่เว็บแห่งการหลอกลวงและการหลอกลวงที่เผยให้เห็นแรงจูงใจเบื้องหลังเกมอันอันตรายของเขา


Saw IV เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในแฟรนไชส์ที่ไม่ได้เขียนโดย Leigh Whannell หรือ James Wan เปิดตัวโดย Lionsgate Films ในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2550 ส่วนใหญ่ได้รับการวิจารณ์เชิงลบจากนักวิจารณ์และทำรายได้ 139 ล้านเหรียญทั่วโลก ภาคต่อ Saw V เปิดตัวในปี 2008


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


เนื้อเรื่อง


การชันสูตรพลิกศพของนักฆ่าตัวต่อเผยให้เห็นไมโครคาสเซ็ต ที่เคลือบขี้ผึ้ง อยู่ในท้องของเขา และนักสืบมาร์ค ฮอฟฟ์แมนได้รับคำสั่งให้ฟัง เทปสัญญากับเขาว่า "เกมเพิ่งเริ่มต้น" ในสุสาน แห่งหนึ่ง ชายชื่อ Trevor และทนายความชื่อ Art Blank ถูกล่ามโซ่ไว้กับอุปกรณ์ขนาดใหญ่ ตาของเทรเวอร์ถูกปิด และปากของอาร์ตก็ถูกปิด ทำให้การสื่อสารระหว่างพวกเขาเป็นไปไม่ได้ เมื่ออุปกรณ์เริ่มดึงพวกเขาเข้าด้วยกัน พวกเขาก็ตื่นตระหนก และอาร์ตก็ฆ่าเทรเวอร์เพื่อเอากุญแจจากปกเสื้อของเขา


ขณะเดียวกัน ตำรวจค้นพบศพของนักสืบแอลลิสัน เคอร์รี[ก]ฮอฟฟ์แมนเตือนเจ้าหน้าที่แดเนียล ริกก์ที่บุกผ่านประตูที่ไม่ปลอดภัยเพื่อพยายามช่วยเคอร์รี ฮอฟฟ์แมนได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเจ้าหน้าที่ FBI ปีเตอร์ สตราห์ม และลินด์ซีย์ เปเรซ ซึ่งอนุมานได้ว่าอแมนดาเด็กฝึกงานของจิ๊กซอว์ จะต้องได้รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับการตายของเคอร์รี ซึ่งบ่งชี้ว่ามีเด็กฝึกงานอีกคน


เย็นวันนั้น Rigg และ Hoffman ถูกลักพาตัว Rigg บอกว่านักสืบ Eric Matthewsยังมีชีวิตอยู่ และมีเวลาเก้าสิบนาทีในการช่วยตัวเอง จากนั้นเขาก็ได้รับการทดสอบครั้งแรก ซึ่งเขาพบผู้ค้าประเวณีชื่อเบรนดาถูกมัดไว้กับอุปกรณ์ที่ถลกหนังเธอ เขาช่วยเธอ แม้ว่าเขาจะถูกเตือนไม่ให้ทำ และต่อมาเบรนด้าก็พยายามที่จะแทงริกก์; ริกก์ปราบเธอและรู้ว่าเบรนด้าได้รับแจ้งว่าริกก์อยู่ที่นั่นเพื่อจับกุมเธอในข้อหาก่ออาชญากรรม


Strahm สอบปากคำ Jill Tuck อดีตภรรยาของ Jigsaw ซึ่งเล่าถึงปูมหลังของ Jigsaw ครั้งหนึ่งเธอเคยตั้งท้องกับเด็กชายชื่อกิเดียน แต่แท้งบุตรเมื่อเซซิลผู้ติดยาได้ปล้นคลินิกที่เธอทำงานอยู่และกระแทกประตูเข้าไปในท้องของเธอ การทดสอบครั้งต่อไปของ Rigg อยู่ที่โมเทล ซึ่งเขาได้รับคำสั่งให้ลักพาตัวผู้จัดการ Ivan Landsness ซึ่งเปิดเผยว่าเป็นผู้ข่มขืนต่อเนื่อง ด้วยความโกรธเมื่อดูวิดีโอการหาประโยชน์ของ Ivan Rigg จึงบังคับให้ Ivan เข้าสู่กับดักที่จัดเตรียมไว้ล่วงหน้าซึ่งบังคับให้เขาควักลูกตาออก เขาทำไม่สำเร็จทันเวลา และกับดักก็ฉีกแขนขาของเขาทั้งหมด 


การทดสอบครั้งต่อไปของ Rigg เกิดขึ้นในโรงเรียนที่ Rigg ทำร้ายชายชื่อ Rex ซึ่งพ้นผิดจากการทารุณกรรมครอบครัวของเขา แม้ว่าอาชีพของ Rigg จะได้รับการช่วยเหลือโดย Hoffman ในห้องเรียนแห่งหนึ่ง Rigg ค้นพบ Rex และ Morgan ภรรยาของเขา ถูกล่ามโซ่จากด้านหลังและถูกแทงด้วยเหล็กแหลมหลายอัน โดยที่ Rex ตายและ Morgan ก็ยังติดอยู่กับชีวิต ริกก์บอกมอร์แกนว่าเธอต้องถอดเหล็กแหลมออกก่อนออกเดินทาง โดยดึงสัญญาณเตือนไฟไหม้เหมือนที่เขาทำ


การผลิต


ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2550 นักเขียน Saw James Wan ระบุว่าสคริปต์อยู่ระหว่างการพัฒนา Leigh Whannell บอกกับ Fangoria ว่าเขาและ Wan จะเป็นผู้อำนวยการสร้างโดยกล่าวว่า "James และฉันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ยังคงปฏิบัติต่อมันเหมือนเป็นลูกของเรา เราจะยังคงดูแลมัน ฉันเป็นองคมนตรีอย่างแน่นอน กับไอเดียที่พวกเขามีและบทที่พวกเขาเขียน และมันก็เข้ากันได้ดีจริงๆ ครับ” ในเดือนถัดมา Darren Lynn Bousman ซึ่งก่อนหน้านี้กำกับ Saw II และ Saw III ได้รับการประกาศให้กลับมาดำรงตำแหน่งผู้กำกับ David Hackl ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบงานสร้างสำหรับภาพยนตร์ Saw สองเรื่องก่อนหน้านี้ได้รับการเสนอให้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่วันที่เขาได้รับข้อเสนอภรรยาของเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง ผู้ผลิตเสนอหน้าที่กำกับให้กับ Saw V และ Saw VI





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5