[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 64    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1565
ตอบแล้ว : 679
เพศ :
ระดับ : 38
Exp : 53%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.49.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 7 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:03:30      แก้ไขกระทู้ ปักหมุดและแบ่งปัน



ในโลกที่เต็มไปด้วยความอยุติธรรมและความโหดร้าย ทัตสึมิ ชายหนุ่มผู้ไร้เดียงสาถือดาบ ได้เริ่มต้นการเดินทางเพื่อกอบกู้หมู่บ้านที่ยากไร้ของเขา ทัตสึมิเป็นชายหนุ่มที่มีหัวใจบริสุทธิ์และความตั้งใจดี แต่เขากลับต้องเผชิญกับความจริงที่โหดร้ายของเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยการทุจริตและการกดขี่ เมื่อเขาได้สัมผัสกับความน่าสะพรึงกลัวและความโหดร้ายของเมืองหลวงโดยตรง เขาได้เห็นถึงความอยุติธรรมและความทุกข์ทรมานของผู้คนที่ถูกกดขี่ ทัตสึมิเอาชนะความเกลียดชังด้วยสาเหตุอันลึกซึ้งและตัดสินใจเข้าร่วมกับ Night Raid กลุ่มนักฆ่าที่ต่อสู้เพื่อโค่นล้มรัฐบาลทุจริตและคืนความยุติธรรมให้กับประชาชน
การเข้าร่วมกับ Night Raid ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทัตสึมิ เขาต้องเผชิญกับภารกิจที่เจ็บปวดและอันตราย การต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังและการต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่โหดร้ายของโลกนี้ทำให้เขาต้องเติบโตและเปลี่ยนแปลงไป ทัตสึมิได้รับประสบการณ์อันล้ำค่ามากมายในขณะที่เขาคลี่คลายจริยธรรมของอุดมการณ์ชีวิตและความตายที่ขัดแย้งกันทั้งหมด เขาได้เรียนรู้ถึงความหมายของการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและการเสียสละเพื่อผู้อื่น การต่อสู้กับรัฐมนตรีผู้ซื่อสัตย์และการทำงานเพื่อฟื้นฟูโลกที่มีมนุษยธรรมเป็นภารกิจที่ทัตสึมิต้องเผชิญอย่างไม่หยุดยั้ง
ทัตสึมิไม่เพียงแต่ต้องต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังและอันตราย แต่เขายังต้องเผชิญกับความท้าทายที่มาจากภายในตัวเอง การต้องตัดสินใจในสถานการณ์ที่ยากลำบากและการต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่โหดร้ายทำให้เขาต้องเติบโตและเปลี่ยนแปลงไป การต่อสู้เพื่อความยุติธรรมไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทัตสึมิได้เรียนรู้ถึงความหมายของการเสียสละและการทำงานร่วมกันกับเพื่อนร่วมทีมของเขา
ทัตสึมิได้สัมผัสกับความรัก ความสูญเสีย และความเจ็บปวดในขณะที่เขาเติบโตและเปลี่ยนแปลงไป เขาได้เรียนรู้ถึงความหมายของการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและการเสียสละเพื่อผู้อื่น การทำงานร่วมกันกับเพื่อนร่วมทีมของเขาใน Night Raid ทำให้เขาได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าและเรียนรู้ถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันและการมีความเข้าใจในอุดมการณ์ที่แตกต่างกัน การต่อสู้เพื่อความยุติธรรมในโลกที่โหดร้ายนี้ทำให้ทัตสึมิเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปเป็นฮีโร่ที่แท้จริงในโลกของ Akame ga Kill!
ในสรุป, Akame ga Kill! ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม แต่ยังเป็นเรื่องราวของการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของตัวละครหลักในขณะที่เขาเผชิญหน้ากับความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงในโลกที่โหดร้าย การเดินทางของทัตสึมิในโลกของ Akame ga Kill! เป็นการค้นพบความหมายของชีวิตและการเสียสละเพื่อผู้อื่น การต่อสู้เพื่อความยุติธรรมในโลกที่โหดร้ายนี้เป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการเรียนรู้ใหม่ ๆ ที่ทำให้ทัตสึมิเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปเป็นฮีโร่ที่แท้จริงในโลกของ Akame ga Kill!

สามารถอ่านมังงะ เพิ่มเติ่มได้ที่ https://www.madoo-manga.com/





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5