[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 59    
โดย Sick

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.166.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:59:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

Reaper of the Drifting Moon ยมฑูตแห่งพระจันทร์ล่องลอย


ในอาณาจักร Arkanis ที่ซึ่งดวงจันทร์ล่องลอยข้ามท้องฟ้ายามค่ำคืนราวกับเรือผีสิงและเวทมนตร์ที่เกี่ยวพันกับโครงสร้างแห่งความเป็นจริง มีตำนานที่กระซิบด้วยเสียงอันเงียบงันในหมู่ผู้อยู่อาศัย มันพูดถึงบุคคลโดดเดี่ยวที่รู้จักกันในชื่อ Reaper of the Drifting Moon—ทหารรับจ้างลึกลับและน่าสะพรึงกลัวซึ่งมีชื่อเดียวกันนี้ทำให้หัวใจของผู้ที่เดินข้ามเส้นทางกับเขารู้สึกหวาดกลัว
ตัวตนที่แท้จริงของ Reaper ถูกปกคลุมไปด้วยความลึกลับ ถูกบดบังด้วยเสื้อคลุมเงาที่เขาสวมและหน้ากากที่ปิดบังใบหน้าของเขา บางคนอ้างว่าเขาเป็นขุนนางที่น่าอับอายที่แสวงหาการไถ่บาปด้วยดาบ ในขณะที่บางคนกระซิบว่าเขาเป็นวิญญาณอาฆาตที่ถูกอัญเชิญมาจากส่วนลึกของ Void ไม่ว่าต้นกำเนิดของเขาจะเป็นอย่างไร สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ Reaper เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ โดยถือเคียวที่ประดับด้วยอักษรรูนโบราณและเต็มไปด้วยเวทมนตร์แห่งความมืดชื่อเสียงของเขาในฐานะทหารรับจ้างแพร่กระจายไปทั่ว Arkanis จากเมืองที่จอแจเต็มไปด้วยกลอุบาย ไปจนถึงหมู่บ้านห่างไกลที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด บริการของ Reaper ถูกตามหาโดยผู้ที่สิ้นหวังมากพอที่จะยอมชดใช้ เขาทำภารกิจต่างๆ ตั้งแต่การตามล่าพ่อมดจอมโกงไปจนถึงการปกป้องกองคาราวานจากการจู่โจมของโจร แต่ละภารกิจดำเนินไปด้วยประสิทธิภาพที่โหดเ***้ยมและความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่
แต่เบื้องหลังม่านแห่งการไม่เปิดเผยนามและเส้นทางแห่งนิทานกระซิบนั้น Reaper แบกภาระที่น้อยคนนักจะรู้ความทรงจำเกี่ยวกับความรักที่สูญหายไป ซึ่งถูกพลังที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเขาฉีกกระชากออกไป มันเป็นบาดแผลที่ฝังลึกอยู่ในจิตวิญญาณของเขา ผลักดันให้เขาเดินไปตามเส้นทางอันโดดเดี่ยวของ Arkanis เพื่อค้นหาจุดมุ่งหมายและการไถ่บาป
คืนหนึ่งภายใต้แสงจันทร์ ขณะที่ Reaper ผจญภัยเข้าไปในป่าอันน่าหลงใหลของ Whispering Woods เขาได้พบกับแม่มดสาวชื่อ Lysandra ต่างจากคนอื่นๆ ที่เกรงกลัวเขา Lysandra มองเห็นเหนือส่วนหน้าอันน่าหวาดกลัวของ Reaper ไปสู่ดวงวิญญาณที่ถูกทรมานเบื้องล่าง เธอสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดที่กัดกินหัวใจของเขา และความปรารถนาต่อการอภัยโทษที่หลอกหลอนเขาทุกย่างก้าว
เมื่อถูกดึงมารวมกันด้วยมือที่มองไม่เห็นของโชคชะตา Reaper และ Lysandra ได้สร้างพันธมิตรที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งเป็นสายสัมพันธ์ที่ก้าวข้ามขอบเขตของโลกของตน ด้วยความรู้ของ Lysandra เกี่ยวกับคาถาโบราณและสิ่งประดิษฐ์ลึกลับ และความสามารถในการต่อสู้ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Reaper พวกเขาจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังความลับดำมืดของ Arkanis และกองกำลังที่ขู่ว่าจะพุ่งเข้าสู่อาณาจักรที่สับสนวุ่นวายการเดินทางของพวกเขาพาพวกเขาผ่านภูมิประเทศที่ทรยศและซากปรักหักพังโบราณ ที่ซึ่งพวกเขาเผชิญหน้ากับวิญญาณชั่วร้ายและศัตรูเจ้าเล่ห์ที่พยายามคลี่คลายเส้นด้ายที่เปราะบางแห่งความเป็นจริง ระหว่างทาง พวกเขาได้พบกับพันธมิตรที่แบ่งปันภารกิจเพื่อความยุติธรรมและการไถ่บาป แต่ละคนได้เพิ่มทักษะเฉพาะตัวของตนให้กับผืนผ้าที่เติบโตขึ้นเพื่อต่อต้านความมืดในขณะที่พวกเขาเจาะลึกเข้าไปในใจกลางของความลึกลับของ Arkanis Reaper และ Lysandra ก็ค้นพบแผนการสมรู้ร่วมคิดอันชั่วร้ายที่กินเวลานานหลายศตวรรษ—แผนการที่จัดทำขึ้นโดยกลุ่มพันธมิตรลึกลับที่มีเจตนาควบคุมพลังของดวงจันทร์ที่ล่องลอยเพื่อจุดจบอันชั่วร้ายของพวกมันเอง การเปิดเผยแต่ละครั้งทำให้เกิดอันตรายมากขึ้น ทดสอบความมุ่งมั่นของพวกเขาและผลักดันพันธมิตรของพวกเขาให้ถึงขีดจำกัดในการต่อสู้อันสูงสุดภายใต้แสงสีซีดของดวงจันทร์ที่ล่องลอยไป Reaper เผชิญหน้ากับผู้นำของกลุ่มพันธมิตรพ่อมดผู้ปรารถนาอำนาจทำให้เขามองไม่เห็นผลที่ตามมาจากการกระทำของเขา ด้วยการสนับสนุนของ Lysandra และความแข็งแกร่งของพันธมิตรที่เพิ่งค้นพบ Reaper ปลดปล่อยความโกรธเกรี้ยวของเคียวของเขา ถ่ายทอดเวทมนตร์โบราณเพื่อขับไล่ความมืดมิดที่คุกคาม Arkanis กลืนกินครั้งแล้วครั้งเล่า
หลังการสู้รบ ขณะที่ดวงจันทร์ยังคงร่ายรำชั่วนิรันดร์ข้ามท้องฟ้ายามค่ำคืน Reaper ก็ยืนอยู่เคียงข้าง Lysandra และพันธมิตรของพวกเขา—ได้รับชัยชนะแต่ก็เหนื่อยล้า บาดแผลของพวกเขาเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงราคาที่พวกเขาจ่ายไป พวกเขาร่วมกันสาบานว่าจะปกป้อง Arkanis จากภัยคุกคามในอนาคต และสร้างอนาคตใหม่ที่ซึ่งความหวังจะเบ่งบานภายใต้ร่มเงาของดวงจันทร์ที่ลอยอยู่
ดังนั้น ตำนานของ Reaper of the Drifting Moon จึงจางหายไปในความทรงจำ มีเรื่องเล่าที่กระซิบในหมู่ชาว Arkanis ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความกล้าหาญ การเสียสละ และพลังแห่งการไถ่บาปที่ยั่งยืนในโลกที่ความมืดมิดซ่อนตัวอยู่สุดขอบฟ้า

อ่านการ์ตูนออนไลน์ https://www.madoo-manga.com/





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5