[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 83    
โดย TIM

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.166.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 20:52:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

The Lazy Prince Becomes a Genius เจ้าชายขี้เกียจกลายเป็นอัจฉริยะ

ในอาณาจักรเอลโดเรีย เจ้าชายอัลลาริคเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะแบบอย่างของความขี้เกียจ แม้ว่าเขาจะสืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์ แต่เขากลับชอบพักผ่อนในวัง หลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ และทำกิจกรรมที่ไร้สาระ ชื่อเสียงของเขาในเรื่องความเกียจคร้านเป็นแหล่งที่มาของความหงุดหงิดของพ่อของเขา กษัตริย์โรแลนด์ และที่ปรึกษาของเขา อย่างไรก็ตาม อาณาจักรยังคงสงบสุข ส่วนใหญ่เป็นเพราะความสามารถของผู้คนรอบข้างเจ้าชายในช่วงเทศกาลอันยิ่งใหญ่ แม่มดลึกลับและประหลาดชื่อไลแซนดรามาถึงวัง เธอรู้สึกสนใจในท่าทีสบายๆ ของอัลลาริค และท้าให้เขาไขปริศนา ทุกคนต่างตกตะลึงเมื่ออัลลาริคไขปริศนาได้อย่างง่ายดาย เผยให้เห็นพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ในการแก้ปัญหาที่ไม่มีใครรู้ว่าเขามีด้วยแรงบันดาลใจจากความท้าทายของไลแซนดราและการรับรู้ที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ของเขา อัลลาริคจึงเริ่มสนใจในสาขาต่างๆ ตั้งแต่กลยุทธ์และการทูตไปจนถึงเวทมนตร์และการประดิษฐ์ การเปลี่ยนแปลงของเขาเริ่มช้าๆ ขณะที่เขายังคงดิ้นรนกับนิสัยขี้เกียจของเขา แต่เขาเริ่มอยากรู้อยากเห็นและมีแรงบันดาลใจมากขึ้น ไลแซนดรากลายเป็นที่ปรึกษาของเขา คอยชี้แนะเขาผ่านชุดการทดลองที่ทดสอบสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ของเขา
เมื่อทักษะของอัลลาริคพัฒนาขึ้น เขาเผชิญกับความคลางแคลงใจและการต่อต้านจากผู้ที่สงสัยในการเปลี่ยนแปลงกะทันหันของเขา เขาเข้าร่วมการแข่งขันและการท้าทายชุดหนึ่งกับขุนนางและนักวิชาการที่มีความสามารถและความทะเยอทะยาน วิธีการที่ไม่ธรรมดาของเขาและวิธีแก้ปัญหาในระดับอัจฉริยะทำให้เขาได้รับความเคารพและชื่นชม แต่ก็ไม่ปราศจากการต่อต้านจากผู้ที่กำลังถูกคุกคามจากความสามารถที่เพิ่มขึ้นของเขาในขณะที่อัลลาริคกำลังยุ่งอยู่กับการพิสูจน์ตัวเอง แผนการอันมืดมิดก็เริ่มคลี่คลายภายในราชอาณาจักร ขุนนางผู้ทะเยอทะยานพยายามโค่นล้มกษัตริย์และยึดบัลลังก์ อัลลาริคค้นพบเบาะแสของการสมคบคิดนี้ผ่านทักษะที่เพิ่งฝึกฝนมา และต้องนำทางภูมิทัศน์ทางการเมืองที่ทรยศเพื่อปกป้องครอบครัวและราชอาณาจักรของเขาเมื่อการสมคบคิดเปิดเผย ทักษะทางปัญญาและกลยุทธ์ของอัลลาริคถูกทดสอบอย่างถึงที่สุด เขาวางแผนเพื่อเปิดโปงผู้ทรยศและขัดขวางแผนของพวกเขา ความขี้เกียจในอดีตของเขาถูกแทนที่ด้วยความมุ่งมั่นและความเฉลียวฉลาดที่ดุเดือด จุดไคลแม็กซ์เผยให้เห็นว่าความขี้เกียจที่ Alaric รับรู้ได้นั้นเป็นแค่เพียงเปลือกนอกที่ปกปิดจิตใจอันชาญฉลาด และการเปลี่ยนแปลงของเขาไม่ได้เกี่ยวกับการกลายเป็นอัจฉริยะเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการค้นพบศักยภาพและความรับผิดชอบที่แท้จริงของเขาด้วยเมื่อแผนการร้ายถูกขัดขวางและอาณาจักรของเขาปลอดภัย Alaric ก็กลายเป็นคนเปลี่ยนไป เขารับบทบาทที่กระตือรือร้นมากขึ้นในการปกครอง Eldoria โดยผสมผสานภูมิปัญญาที่เพิ่งค้นพบเข้ากับมุมมองใหม่ต่อชีวิต อาณาจักรเจริญรุ่งเรืองภายใต้การนำของเขา และเขาได้รับความเคารพและชื่นชมจากราษฎรของเขาAlaric ไตร่ตรองถึงการเดินทางของเขาจากเจ้าชายที่ขี้เกียจสู่ผู้นำอันชาญฉลาด ความสัมพันธ์ของเขากับ Lysandra ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และเขายังคงสำรวจอาณาจักรแห่งความรู้และนวัตกรรมใหม่ๆ เรื่องราวจบลงด้วยการที่ Alaric ยอมรับบทบาทของเขาในฐานะผู้ปกครองที่ชาญฉลาดและมีความสามารถ โดยรักษาสมดุลระหว่างความรับผิดชอบกับจิตวิญญาณที่ไร้กังวลซึ่งครั้งหนึ่งเคยกำหนดตัวตนของเขา
เรื่องนี้ผสมผสานองค์ประกอบของความตลกและความดราม่า แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวละครจากความเฉยเมยไปสู่ความเป็นอัจฉริยะ ขณะเดียวกันยังผสมผสานการวางแผนทางการเมืองและการเติบโตในแต่ละบุคคลอีกด้วย

อ่านการ์ตูนออนไลน์ https://www.madoo-manga.com/





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5