[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 53    
โดย EMMA

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.166.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 21:27:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

Youngest Scion of the Mages ลูกหลานที่อายุน้อยที่สุดของเหล่าเมจ


ในอาณาจักรที่เวทมนตร์เป็นทั้งของขวัญและภาระ ดินแดนแห่งเอลโดเรียเจริญรุ่งเรืองภายใต้การปกครองของนักเวทย์ที่ทรงพลังที่สุด พวกเขาเป็นที่รู้จักในนามนักเวทย์ สิ่งมีชีวิตโบราณและทรงพลังที่ควบคุมธาตุและบิดเบือนความเป็นจริงตามความต้องการของพวกเขา นักเวทย์แต่ละคนสังกัดตระกูลอันทรงเกียรติซึ่งมีสายเลือดสืบต่อมาหลายพันปี ท่ามกลางตระกูลอันโด่งดังเหล่านี้ มีตระกูลหนึ่งที่โดดเด่นในด้านความเชี่ยวชาญด้านเวทมนตร์ธาตุที่ไม่มีใครเทียบได้: ตระกูลทาลอร์
เอลารา ทาลอร์ไม่เหมือนพี่น้องของเธอ เธอเกิดมาเป็นลูกหลานที่อายุน้อยที่สุดของตระกูลทาลอร์ เธอจึงรู้สึกได้ถึงน้ำหนักของความคาดหวังที่กดทับลงบนไหล่ที่บอบบางของเธอเสมอมา ในขณะที่พี่น้องของเธอมีความโดดเด่นในศาสตร์เวทมนตร์ เอลาราดูเหมือนจะขาดพรสวรรค์โดยธรรมชาติที่ทำให้ตระกูลทาลอร์เป็นตำนาน เวทมนตร์ของเธอ หากจะเรียกได้ว่าเป็นเช่นนั้น เป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้และมักจะไร้การควบคุม ทำให้หลายคนเชื่อว่าเธอคงไม่มีวันสืบทอดมรดกอันเลื่องชื่อของครอบครัวได้แม้จะถูกมองด้วยความคลางแคลงใจ แต่พ่อแม่ของเอลารา ลอร์ดอลิสแตร์และเลดี้เซราฟินา ทาลอร์ ก็ยังคงรักลูกสาวของตนอย่างสุดหัวใจ พวกเขาหวังว่าพรสวรรค์พิเศษของเธอจะเผยออกมาเมื่อถึงเวลา แต่เมื่อเวลาผ่านไป เอลารากลับพบว่าตัวเองโดดเดี่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งเดียวที่ปลอบใจเธอได้คือเพื่อนรักของเธอ มังกรตัวเล็กชื่อเอ็มเบอร์ที่อยู่กับเธอมาตั้งแต่เด็ก
คืนหนึ่งอันเป็นโชคชะตา ในช่วงเทศกาลแห่งดวงดาว คำทำนายโบราณถูกขุดพบจากหนังสือที่ถูกลืมเลือนมานานในห้องสมุดทาลอร์ คำทำนายกล่าวถึง "ลูกหลานที่อายุน้อยที่สุด" ที่จะลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับความมืดมิดที่คุกคามที่จะกลืนกินเอลโดเรีย คำทำนายนั้นคลุมเครือ แต่บอกเป็นนัยว่ากุญแจสำคัญในการเอาชนะความมืดมิดนี้อยู่ที่ศักยภาพที่ยังไม่ได้ใช้ของลูกหลานการเปิดเผยนี้ทำให้ครอบครัว Thalor สั่นคลอน ในขณะที่บางคนมองว่าเป็นเพียงความเชื่อโชคลาง คนอื่น ๆ เชื่อว่า Elara คือลูกหลานที่คำทำนายไว้ หัวหน้าสภา Thalor แกรนด์เมจ Aric ตัดสินใจทดสอบความสามารถของ Elara ผ่านการทดสอบที่เข้มงวดหลายชุดเพื่อพิจารณาว่าเธอคือคนที่ถูกกำหนดให้ช่วย Eldoria จริงหรือไม่
การทดสอบนั้นโหดร้ายและไม่เพียงแต่ทดสอบความสามารถเวทมนตร์ของ Elara เท่านั้น แต่ยังทดสอบความมุ่งมั่นและลักษณะนิสัยของเธอด้วย ตั้งแต่การฝ่าฟันภาพลวงตาอันทรยศไปจนถึงการเอาชีวิตรอดจากการทดสอบของอาณาจักรธาตุ Elara พยายามพิสูจน์ตัวเอง ในระหว่างการเดินทางครั้งนี้ เธอได้ค้นพบว่าเวทมนตร์ที่คาดเดาไม่ได้ของเธอมีลักษณะเฉพาะตัว นั่นคือสามารถผสานและประสานองค์ประกอบต่างๆ เข้าด้วยกันในแบบที่ไม่มีใครทำได้ด้วยความช่วยเหลือของเอ็มเบอร์และคำแนะนำของที่ปรึกษาลึกลับที่ชื่อเคเอล ผู้ซึ่งเปิดเผยว่าตัวเองเคยเป็นเมจของคำสั่งที่ถูกลืม เอลาราจึงเริ่มปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของเธอ เธอเรียนรู้ที่จะควบคุมและสร้างสมดุลของพลังของเธอ เปลี่ยนพลังเหล่านั้นจากภาระให้กลายเป็นพลังที่แข็งแกร่งเมื่อการทดสอบถึงจุดสุดยอด ธรรมชาติที่แท้จริงของความมืดมิดที่กำลังคืบคลานเข้ามาก็ถูกเปิดเผย มันคือสิ่งมีชีวิตโบราณที่รู้จักกันในชื่อ นิฮิลิธ สิ่งมีชีวิตแห่งเอนโทรปีบริสุทธิ์ที่พยายามกลืนกินเวทมนตร์ทั้งหมดและผลักดันเอลโดเรียเข้าสู่ความโกลาหล อิทธิพลของนิฮิลิธได้เริ่มทำลายดินแดนแล้ว ก่อให้เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติและก่อให้เกิดความขัดแย้งในกลุ่มเมจเอลารามั่นใจในความสามารถของเธอแล้ว เธอจึงนำพันธมิตรของทั้งเมจและผู้ที่ไม่ใช่เมจในการต่อสู้กับนิฮิลิธ เวทมนตร์เฉพาะตัวของเธอซึ่งประสานองค์ประกอบต่างๆ เข้าด้วยกัน พิสูจน์แล้วว่าเป็นกุญแจสำคัญในการต่อต้านพลังทำลายล้างของสิ่งมีชีวิตดังกล่าว เมื่อการต่อสู้ถึงจุดสูงสุด เอลาร่าเผชิญหน้ากับนิฮิลิธโดยตรง โดยใช้ความเชี่ยวชาญที่เพิ่งค้นพบใหม่ของเธอในการสร้างสายสัมพันธ์เวทย์มนตร์ที่กักขังสิ่งมีชีวิตไว้ในมิติแห่งความนิ่งสงบชั่วนิรันดร์เมื่อนิฮิลิธพ่ายแพ้และเอลโดเรียได้รับการช่วยเหลือ เอลาร่าก็ได้รับการยกย่องไม่เพียงแต่ในฐานะฮีโร่เท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวังและความอดทน การเดินทางของเธอได้เปลี่ยนเธอจากลูกหลานที่มีข้อสงสัยให้กลายเป็นประภาคารแห่งความแข็งแกร่ง ตระกูลทาลอร์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมุ่งเน้นแต่พลังของตนเองเท่านั้น ตอนนี้ได้โอบรับปรัชญาใหม่ของความร่วมมือและความสามัคคีเอลาร่าเลือกที่จะใช้ตำแหน่งของเธอเพื่อส่งเสริมความเข้าใจระหว่างตระกูลเมจต่างๆ และช่วยเหลือผู้ที่ดิ้นรนเพื่อค้นหาสถานที่ของตนเช่นเดียวกับเธอ เธอก่อตั้งสำนักเวทมนตร์แห่งใหม่ซึ่งสนับสนุนความสามารถและมุมมองที่หลากหลาย เพื่อให้แน่ใจว่าอนาคตของเอลโดเรียจะเป็นอนาคตของการรวมกลุ่มและนวัตกรรม
หลายปีต่อมา เอลโดเรียก็เจริญรุ่งเรืองในยุคใหม่แห่งสันติภาพและความเจริญรุ่งเรือง เอลาร่า ทาลอร์ ผู้นำและนักเวทย์ผู้เป็นที่เคารพนับถือในปัจจุบัน มองดูดินแดนที่เธอช่วยรักษาไว้ มรดกของเธอไม่ได้มีแค่ความสามารถด้านเวทมนตร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่เธอสร้างในโลกของเธอด้วย เธอได้พิสูจน์แล้วว่าแม้แต่ลูกหลานที่อายุน้อยที่สุดก็สามารถกลายเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้ และบางครั้ง บุคคลที่คาดไม่ถึงที่สุดก็มีพลังที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง

อ่านการ์ตูนออนไลน์ https://www.madoo-manga.com/





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5