[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 55    
โดย TURA

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.164.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 16 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:54:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

Regressing with the King’s Power ถอยหลังด้วยพลังของกษัตริย์ 


อาณาจักรยุคกลางอันยิ่งใหญ่ที่รู้จักกันในชื่อเอลโดเรีย ซึ่งเวทมนตร์และการเมืองผสมผสานกัน อาณาจักรอยู่ในภาวะวุ่นวาย ดิ้นรนกับคำสาปเวทมนตร์ล่าสุดที่คุกคามความมั่นคงผู้ปกครองเอลโดเรียผู้ชาญฉลาดแต่มีปัญหา เขามีพลังเวทมนตร์ที่พิเศษ แต่เหตุการณ์ล่าสุดทำให้เขาเหนื่อยล้าและสิ้นหวังที่จะช่วยอาณาจักรของเขานักเวทย์ที่ชำนาญและที่ปรึกษาของกษัตริย์ เธอภักดีอย่างแรงกล้าและมีความรู้สึกต่อเขาอย่างลับๆอัศวินที่กษัตริย์ไว้วางใจมากที่สุด เป็นที่รู้จักในเรื่องความกล้าหาญและความภักดีที่ไม่สั่นคลอน แม่มดลึกลับที่มีวาระซ่อนเร้นของเธอเอง ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นทั้งพันธมิตรที่มีศักยภาพและเป็นภัยคุกคามเรื่องราวเริ่มต้นด้วยเอลโดเรียที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากคำสาปที่ทำลายล้างซึ่งทำให้ราชอาณาจักรตกอยู่ในความโกลาหล พืชผลทางการเกษตรกำลังล้มเหลว และสัตว์ประหลาดก็เริ่มโจมตีหมู่บ้าน ผู้คนสิ้นหวัง และกษัตริย์ก็ใกล้จะสิ้นหวังกษัตริย์อาริคพยายามช่วยอาณาจักรของตนและแสวงหาคาถาโบราณที่เสี่ยงอันตรายซึ่งสามารถย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขคำสาปได้ คาถานี้ขึ้นชื่อว่าอันตรายและคาดเดาไม่ได้ แต่กษัตริย์ตัดสินใจว่ามันคุ้มค่าที่จะเสี่ยง เอลาราและเซอร์เซดริกได้รับเลือกให้ร่วมเดินทางอันตรายครั้งนี้กับเขากษัตริย์อาริคใช้เวทมนตร์อันทรงพลังของเขาเพื่อร่ายคาถา ส่งตัวเขา เอลารา และเซดริกย้อนเวลากลับไปในช่วงเวลาสำคัญก่อนที่คำสาปจะถูกปลดปล่อย พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคในอดีตไปให้ได้ ขณะเดียวกันก็พยายามหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ในทางที่ไม่ได้ตั้งใจขณะที่พวกเขาเจาะลึกเข้าไปในอดีต พวกเขาก็ได้ค้นพบว่าคำสาปนั้นไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ แต่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการใหญ่ที่เลดี้ไอโซลด์เป็นผู้วางแผน เธอตั้งเป้าที่จะยึดอำนาจให้กับตัวเองโดยทำลายเอลโดเรีย กลุ่มต้องเปิดเผยแผนการของเธอและขัดขวางแผนการเหล่านั้นก่อนที่พวกเขาจะกลับไปสู่ยุคสมัยของตนเองทีมต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย รวมถึงการต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตวิเศษ การวางแผนทางการเมือง และการทรยศหักหลัง ตลอดการเดินทาง ความรู้สึกของเอลาร่าที่มีต่อกษัตริย์อาริคมีความซับซ้อนมากขึ้น และความภักดีของเซอร์เซดริกก็ถูกทดสอบการเผชิญหน้าครั้งสุดท้าย:
ในการเผชิญหน้าอันน่าตื่นเต้น กษัตริย์อาริคและพันธมิตรของเขาเผชิญหน้ากับเลดี้ไอโซลด์ พวกเขาต้องใช้ทักษะและความรู้ร่วมกันจากทั้งปัจจุบันและอดีตเพื่อเอาชนะเธอและปลดคำสาป
หลังจากกลับสู่ไทม์ไลน์เดิมได้สำเร็จ คำสาปก็ถูกยกเลิก และเอลโดเรียก็เริ่มฟื้นตัว อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์ดังกล่าวทำให้ตัวละครเปลี่ยนไปตลอดกาล กษัตริย์อาริคไตร่ตรองถึงการเสียสละและบทเรียนที่ได้เรียนรู้ ในขณะที่เอลาราและเซดริกต้องยอมรับการเปิดเผยส่วนตัวของตนเองเรื่องราวนี้สำรวจว่าพลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ได้อย่างไร และผลที่ตามมาของการใช้พลังนั้น เรื่องราวนี้เจาะลึกถึงความซับซ้อนของการเดินทางข้ามเวลาและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในอดีตความภักดีและการเสียสละ: ความภักดีของตัวละครที่มีต่อกันและความเต็มใจที่จะเสียสละเพื่อส่วนรวมเป็นหัวใจสำคัญของเรื่องราว

อ่านการ์ตูนออนไลน์ https://www.madoo-manga.com/





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5