[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 47    
โดย HAVA

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.70.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:38:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

The Max-Level Player 100th Regression การถดถอยครั้งที่ 100 ของผู้เล่นระดับสูงสุด

ในโลกที่ความจริงเสมือนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ครอบคลุมทั้งหมด เกม "Elysium" ครองตำแหน่งสูงสุด โลกที่กว้างใหญ่และซับซ้อนของเกมมอบการผจญภัยที่ไม่รู้จบ แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถอ้างสิทธิ์ในตำแหน่ง "ผู้เล่นระดับสูงสุด" ได้ ในบรรดาผู้เล่นไม่กี่คนเหล่านี้ มี Kael นักเล่นเกมผู้มากประสบการณ์ที่ไปถึงจุดสูงสุดของพลังใน ElysiumKael ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของการเดินทางของเขา โดยทำภารกิจทั้งหมดสำเร็จและพิชิตทุกความท้าทายที่เกมมีให้ ตัวละครของเขาซึ่งเป็นฮีโร่ในตำนานที่มีพละกำลังและภูมิปัญญาที่ไม่มีใครเทียบได้ เผชิญหน้ากับบอสตัวสุดท้ายในดันเจี้ยนที่น่ากลัวที่สุดของเกม: Celestial Abyssการต่อสู้นั้นดุเดือดและกดดันให้เคลถึงขีดสุด แต่ขณะที่เขาโจมตีครั้งสุดท้ายกับเซเลสเชียลโอเวอร์ลอร์ด ความรู้สึกแปลกๆ ก็เข้ามาครอบงำเขา หน้าจอค่อยๆ ดำลง และข้อความลึกลับปรากฏขึ้น: “กำลังรีเซ็ตไทม์ไลน์...”
เคลตื่นขึ้นไม่ใช่ในสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่คุ้นเคย แต่ในสถานที่ที่แปลกประหลาดและไม่คุ้นเคย เขาไม่ได้อยู่ที่จุดจบของเกมอีกต่อไป แต่อยู่ที่จุดเริ่มต้นของการเดินทางของเขาเอง โดยเพิ่งสร้างตัวละครของเขาขึ้นมา เคลตกใจและสับสนและรู้ตัวว่าเขาได้ประสบกับการย้อนเวลาครั้งแรก นั่นคือการรีเซ็ตไทม์ไลน์ของเกม
เคลเริ่มการเดินทางใหม่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ความรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตและกลไกของเกมทำให้เขาได้เปรียบอย่างมาก ทำให้เขาสามารถเร่งผ่านช่วงแรกของเกมได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าพลังของเขาจะเพิ่มขึ้น แต่เขาก็พบว่าโลกได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างละเอียดอ่อนเมื่อ Kael ดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ เขาได้พบกับตัวละครและสถานการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมที่เล่นมา การเปลี่ยนแปลงบางอย่างไม่ร้ายแรง ในขณะที่บางอย่างก็ท้าทายอย่างมาก ระหว่างทาง เขาค้นพบเศษเสี้ยวของคำทำนายลึกลับที่บอกเป็นนัยถึงหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งเชื่อมโยงกับไทม์ไลน์ของเกม
การย้อนกลับครั้งที่สองของ Kael เผยให้เห็นว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ประสบกับการรีเซ็ตเหล่านี้ ผู้เล่นระดับสูงสุดคนอื่นๆ ก็ติดอยู่ในวัฏจักรของการย้อนกลับเช่นกัน โดยแต่ละคนก็มีวาระและความรู้เป็นของตัวเอง Kael สร้างพันธมิตรที่ไม่สบายใจกับบางคนในขณะที่ค้นหาเบาะแสเกี่ยวกับสาเหตุของการรีเซ็ตไทม์ไลน์
เมื่อ Kael ย้อนกลับถึงครั้งที่ 100 เขาก็กลายเป็นนักวางแผนระดับปรมาจารย์ที่มีความรู้ลึกซึ้งเกี่ยวกับทุกจุดพลิกผันที่เกมนำเสนอ เป้าหมายของเขาเปลี่ยนจากการชนะเพียงอย่างเดียวไปเป็นการไขปริศนาจุดประสงค์ที่แท้จริงของการถอยหลังและกลไกที่ซ่อนอยู่ที่ควบคุมพวกมันในการเปิดเผยที่ถึงจุดสุดยอด Kael ค้นพบว่าการถอยหลังนั้นไม่ใช่แบบสุ่ม แต่ถูกควบคุมโดยพลังที่ซ่อนอยู่ภายในโค้ดของเกม ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายที่พยายามจะปรับเปลี่ยนโลกตามความปรารถนาของตัวเอง สิ่งมีชีวิตนี้ซึ่งรู้จักกันในชื่อ "สถาปนิก" ได้บงการเหตุการณ์ต่างๆ จากเบื้องหลัง และความล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่าของ Kael เป็นส่วนหนึ่งของแผนการอันยิ่งใหญ่ด้วยความรู้เกี่ยวกับเจตนาที่แท้จริงของสถาปนิก Kael ได้รวบรวมผู้เล่นระดับสูงสุดคนอื่นๆ เพื่อโจมตีป้อมปราการของสิ่งมีชีวิตนี้ครั้งสุดท้าย การต่อสู้นั้นเข้มข้นมาก โดยผลักดัน Kael และพันธมิตรของเขาให้ถึงขีดสุด ทุกครั้งที่ถอยหลัง Kael จะแข็งแกร่งขึ้นและเข้าใจมากขึ้น แต่การเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายนี้จะทดสอบความมุ่งมั่นและความเฉลียวฉลาดของเขาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
ในความพยายามอย่างสิ้นหวังที่จะยุติวัฏจักรนี้ Kael และพันธมิตรของเขาได้เผชิญหน้ากับ The Architect ในการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ การต่อสู้เป็นการผสมผสานระหว่างกลยุทธ์ พลัง และความมุ่งมั่นอันแรงกล้า ขณะที่พวกเขาฝ่าฟันความเป็นจริงที่เปลี่ยนแปลงไปและต่อสู้กับอุปสรรคที่เป็นไปไม่ได้เมื่อเอาชนะ The Architect ได้ ไทม์ไลน์ของเกมก็กลับมาเป็นปกติ และโลกแห่ง Elysium ก็เริ่มฟื้นตัว Kael ไม่เพียงปรากฏตัวในฐานะผู้เล่นระดับ Max เท่านั้น แต่ยังปรากฏตัวในฐานะฮีโร่ผู้กำหนดชะตากรรมของจักรวาลในเกมอีกด้วยในขณะที่เขายืนอยู่บนธรณีประตูของการเดินทางครั้งใหม่ Kael ได้ไตร่ตรองถึงบทเรียนที่ได้เรียนรู้จากการถอยหลังนับไม่ถ้วนของเขา ประสบการณ์ที่ได้รับและมิตรภาพที่หล่อหลอมขึ้นได้เปลี่ยนแปลงตัวเขา และเขาก็พร้อมที่จะยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะอยู่ใน Elysium หรืออยู่นอกขอบเขตของมันโลกของเกมซึ่งตอนนี้ปราศจากการบงการแล้ว มอบความเป็นไปได้ใหม่ๆ และ Kael ก็ก้าวไปข้างหน้าด้วยจุดมุ่งหมายใหม่ โดยรู้ว่าการผจญภัยของเขายังไม่จบสิ้น

ติดตามเรื่องนี้ได้ที่ https://www.madoo-manga.com/




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5