[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 51    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1569
ตอบแล้ว : 683
เพศ :
ระดับ : 38
Exp : 59%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.223.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:37:11      แก้ไขกระทู้ ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง นินจา แอซแซสซิน แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ 


Ninja Assassin เป็นภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้ ปี 2009 กำกับโดย James McTeigue จากเรื่องราวและบทภาพยนตร์ของ Matthew Sand และ J. Michael Straczynski ดูหนัง เรื่องนี้นำแสดงโดย Rain ในบทบาทนักฆ่าที่ผิดหวังซึ่งกำลังมองหาการแก้แค้นอดีตที่ปรึกษาของเขาซึ่งรับบทโดย Sho Kosugi Ninja Assassin สำรวจการทุจริตทางการเมือง การทำให้เด็กตกอยู่ในอันตราย และผลกระทบของความรุนแรง หนังออนไลน์ เรื่องนี้ผลิตโดย The Wachowskis, Joel Silver และ Grant Hill ภายใต้ Legendary Pictures, Dark Castle Entertainment และ Silver Pictures จัดจำหน่ายโดย Warner Bros. Pictures


เนื้อเรื่อง


ตระกูลโอซูนุซึ่งนำโดยลอร์ดโอซูนุผู้โหดเ***้ยม ฝึกฝนเด็กกำพร้าจากทั่วโลกให้กลายเป็นสุดยอดนักฆ่านินจาเพื่อให้บริการนักฆ่าแก่ลูกค้าที่ร่ำรวย ตระกูลคิดเงิน 100 ปอนด์สำหรับบริการของพวกเขาและจะฆ่าพยานทุกคนในบริเวณใกล้เคียงเป้าหมายเสมอ ไรโซเป็นเด็กกำพร้าคนหนึ่ง การฝึกฝนของตระกูลโอซูนุนั้นโหดร้ายมาก โดยเฉพาะสำหรับไรโซ เนื่องจากเขาจะเป็นผู้สืบทอดคนต่อไปของตระกูล ความใจดีเพียงอย่างเดียวที่เขาเคยรู้สึกคือจากคุโนะอิจิหนุ่มชื่อคิริโกะ ซึ่งในที่สุดเขาก็พัฒนาความสัมพันธ์โรแมนติกกับเธอ เมื่อเวลาผ่านไป คิริโกะเริ่มไม่พอใจกับกิจวัตรของตระกูลโอซูนุและตัดสินใจที่จะละทิ้งมัน ในคืนฝนตกคืนหนึ่ง คิริโกะปีนกำแพงเพื่อหลบหนีและสนับสนุนให้ไรโซเข้าร่วมกับเธอ แต่เขาเลือกที่จะอยู่ต่อ คิริโกะถูกตราหน้าว่าเป็นคนทรยศ ถูกจับและต่อมาถูกประหารชีวิตต่อหน้าไรโซโดยทาเคชิ พี่ชายนินจาของพวกเขา ซึ่งแทงเธอเข้าที่หัวใจ


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


หลายปีต่อมา ไรโซที่เป็นผู้ใหญ่ได้รับคำสั่งจากลอร์ดโอซูนุให้ทำการลอบสังหารกลุ่มอันธพาลให้สำเร็จ หลังจากภารกิจเสร็จสิ้น ไรโซได้พบกับสมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มของเขาบนตึกระฟ้าแห่งหนึ่งในเบอร์ลิน ที่นั่น ลอร์ดโอซูนุสั่งให้เขาประหารชีวิตคนทรยศที่ชื่อคูโนอิจิ เมื่อนึกถึงการตายของคิริโกะ ไรโซก็ฟันหน้าลอร์ดโอซูนุด้วยเคียวเค็ตสึโชเกะและต่อสู้กับนินจาคนอื่นๆ ไรโซรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิดและตกลงมาจากหลังคาและตกลงไปในแม่น้ำ หลังจากผ่านไปหลายปี ไรโซก็ฟื้นตัวและฝึกฝนตัวเองเพื่อเข้าแทรกแซงและขัดขวางความพยายามลอบสังหารโอซูนุทั้งหมด


ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ ยูโรโพลมิคา โคเร็ตติ กำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมทางการเมืองที่เกี่ยวข้องกับเงิน และพบว่าคดีดังกล่าวอาจเกี่ยวข้องกับตระกูลโอซูนู เธอขัดขืนผู้บังคับบัญชา ไรอัน มาสโลว์ และค้นหาเอกสารของหน่วยงานลับเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสืบสวน มิคาพบกับไรโซ และโน้มน้าวให้เขาไปพบมาสโลว์เพื่อขอความคุ้มครอง รวมทั้งให้หลักฐานในการเอาผิดตระกูลโอซูนู อย่างไรก็ตาม ไรโซถูกมาสโลว์จับกุมและเจ้าหน้าที่ยูโรโพลจับตัวไปสอบปากคำ


แม้จะรู้สึกถูกทรยศ แต่มาสโลว์ก็รับรองมิคาว่าเขายังคงอยู่ข้างเธอ และมอบอุปกรณ์ติดตามให้เธอใช้ในกรณีฉุกเฉิน นินจาโอซูนุแทรกซึมเข้าไปในเซฟเฮาส์ของยูโรโพลที่ไรโซถูกคุมขังอยู่ เพื่อพยายามฆ่าเขาและทุกคนที่อยู่ในนั้น มิคาปลดปล่อยไรโซ และทั้งคู่ก็หลบหนีไปได้ แต่ไรโซได้รับบาดเจ็บสาหัส มิคาจึงพาเขาไปที่โมเทลเพื่อซ่อนตัว มิคาพักอยู่ในโมเทลและฝังอุปกรณ์ติดตามเข้าไปในตัวไรโซ ขณะที่นินจายังคงไล่ตาม เธอไม่สามารถป้องกันโอซูนุได้ จึงซ่อนตัวอยู่ข้างนอกโมเทลจนกระทั่งกองกำลังพิเศษมาถึงเพื่อช่วยเหลือเธอ


การผลิต


Ninja Assassin กำกับโดย James McTeigue ซึ่งเคยร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ The Wachowskis และ Joel Silver ใน V for Vendetta มาแล้วสี่ปี พี่น้อง Wachowski ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จากฉากต่อสู้ที่น่าประทับใจของ Rain ในภาพยนตร์ Speed ​​Racer ของพวกเขาในปี 2008 บทภาพยนตร์เริ่มต้นเขียนโดย Matthew Sand และถูกเขียนใหม่โดย J. Michael Straczynski เพียงหกสัปดาห์ก่อนการถ่ายทำเนื่องจากความไม่พอใจในตอนแรกของพี่น้อง Wachowski นักศิลปะการต่อสู้ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง Sho Kosugi เคยแสดงในภาพยนตร์นินจาหลายเรื่องโดยรับบทเป็นวายร้ายและฮีโร่นินจาหลายครั้งในช่วงทศวรรษ 1980 และกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งลัทธิ ดังนั้นเขาจึงรับบทเป็นศัตรู Lord Ozunu ซึ่งตั้งชื่อตาม En no Ozunu นักลึกลับชาวญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 7 และหนึ่งในผู้พัฒนาวิชานินจา“หากคุณเคยดูหนังนินจาจากยุค 1980 คุณจะรู้ว่าโช โคซูกิคือนินจา เขาคือผู้ชาย”แมคเทียกยืนยัน








Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5