[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 655    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.144.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:49:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซิลวินโญ่ อดีตกาลจอมบุก อาร์เซน่อล รวมทั้ง
 บาร์เซโลน่า เจาะจง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก หงส์แดง นับว่าเป็นนักฟุตบอลที่เพอร์เฟ็ค โดย กล่าวว่าตนเคยไปดูฟอร์มของ ฟีร์มีโน่ แบบขอบขอบสนาม และก็เขาก็ทำให้ตนตรึงใจสุดๆ
ซิลวินโญ่ อดีตกาลตัวบุกปีกซ้าย อาร์เซน่อล รวมทั้งบาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ตัวรุก หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นกองหน้าที่เพอร์เฟ็คสุดๆ
แม้ว่า ฟีร์มีโน่ จะไม่สามารถทำประตูได้เยอะเหมือนกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 ปีกเพื่อนร่วมทีม แต่เขาก็มักจะได้รับการยกย่องว่ามีความสำคัญมากพอๆ กับทั้ง 2 คน จากการที่สามารถเชื่อมเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมจนเหมือนเป็นคนปิดทองหลังพระของทีม
ซิลวินโญ่ เผยว่า “ตอนที่ผมเริ่มทำงานกับทีมชาติบราซิลน่ะ ตีเต้ ส่งผมไปดูฟอร์มของ ฟีร์มีโน่ ในเกมที่เขาไปเตะที่ เบิร์นลี่ย์ และวันนั้นเขาก็เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เวลาที่คุณดูผ่านทางทีวีคุณอาจจะคิดว่า -ช่าย เขาเก่งมากๆ- แต่ถ้าไปดูที่ข้างสนามล่ะ ? ผมบอกเลยว่าถ้าคุณไปดูเขาที่ข้างสนามคุณจะร้อง ว้าว เขาทำได้หลายอย่าง วันนั้นผมออกจากสนามโดยที่ตกหลุมรักเขาเลย”
“ตอนที่บอลอยู่อีกฟากหนึ่งของสนามน่ะคุณจะเห็นว่าเขาเคลื่อนที่ไปแล้ว การที่เขาเล่นแบบใจกว้างในตอนที่ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม และการที่ไม่เคยเสียการครองบอลไปเลยน่ะมันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ กับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก เลยนะ ถ้าคุณบอกว่า -ผมอยากได้คนที่ทำสัก 40 ประตู- แล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะไม่ใช่กองหน้าแบบนั้น แต่ถ้าคุณอยากได้คนที่สมบูรณ์แบบที่สามารถสร้างที่ว่างได้, เล่นได้ทั้งด้านนอกและด้านในกรอบเขตโทษแล้วเนี่ย เขาก็คือคนที่ทำได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในด้านเหล่านั้น”
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี เข้าใกล้กับการได้ ซาเวียร์ เอ็มบูยัมบ้า เจ้าของฉายา “นิว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์” ไปร่วมก๊วนแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 18 ปีหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้ตัว ซาเวียร์ เอ็มบูยัมบ้า กองหลังดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ที่มีฉายาว่า “นิว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์” ไปร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี
เอ็มบูยัมบ้า เพิ่งย้ายจาก เอ็มวีวี มาสตริชท์ ทีมในประเทศฮอลแลนด์มาอยู่กับอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่สุดท้ายก็อยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เพียงแค่ปีเดียว หลังจากที่สัญญาของเขากับทีมหมดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่ บาร์เซโลน่า ต้องปล่อย เอ็มบูยัมบ้า ออกจากทีมเป็นเพราะพวกเขาจำเป็นต้องประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเหนื่อยและค่าใช้จ่ายด้านอื่นๆ ในอนาคต ทั้งที่คนใน ลา มาเซีย อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ชื่นชอบฝีเท้าของ เอ็มบูยัมบ้า เป็นอย่างมาก
ufabetcucinartesrl.com



Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5