[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 65    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 129
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.123.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:59:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

นายกัน จอมพลัง ระบุว่า ครอบครัวของเยาวชนอายุ 17 ปี ได้ร้องขอให้ตัวเองช่วยเหลือ เพราะกังวลว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคู่กรณีมีคอนเนคชั่น รู้จักคนเยอะในจังหวัดขอนแก่น และหลังจากเกิดเหตุมีผู้แอบอ้างว่า ตำรวจมาที่บ้าน พยายามจะขอให้ยายขึ้นรถ เพื่อขอเคลียร์คดี แต่ยายบอกว่าา ไม่มีเงิน แต่ผู้ที่แอบอ้างว่า เป็นตำรวจ ตอบกลับมาว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยววันนี้ได้เยอะแน่

ส่วนการดำเนินคดี ขณะนี้ได้ประสานให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้ามาช่วยช่วยด้านคดีแล้ว ส่วนที่มาร้องเรียนนายชาดา รัฐมนตรีช่วยว่าการกนะทรวงมหาดไทย ก็เพื่อให้ตรวจสอบว่า เยาวชนอายุ 17 ปี มีการปลอมแปลงบัตรประชาชน เพื่อเข้าสถานบันเทิงอย่างเจ้าของสถานบันเทิงกล่าวอ้างหรือไม่ ซึ่งเยาวชนอายุ 17 ปี อ้างว่า ไปกันทั้งหมด 4 คน 1 ในนั้นอายุน้อยกว่าด้วย แต่ตัวเองก็ไม่ได้เชื่อทั้งเยาวชนอายุ 17 ปี และเจ้าของสถานบันเทิง เพราะต้องหาความจริง

บางช่วงนายกัน จอมพลัง หันไปพูดกับตาของเยาวชน อายุ 17 ปี แล้วบอกว่า ขอพูดตรงๆ ว่า ตัวเองก็ต้องด่าได้ ส่วนการรีดไถ หรือ แบล็กเมล์ ทางครอบครัวยืนยันไม่ได้กระทำการดังกล่าว แต่ต้องการจะดำเนินคดี ยืนยันว่า กรณีนี้ไม่ได้เข้าข้างใคร แต่ว่ากันไปตามผิดตามถูก

จากนั้นนายกัน จอมพลัง ยังหันไปถามตาเยาวชนอายุ 17 ปี ต่อว่า ดูแลหลานบกพร่องหรือไม่ ก็ได้คำตอบว่า ไม่บกพร่อง ต่อมานายกันจอมพลังบอกต่อว่า ขอพูดต่อหน้าตรงนี้ว่า ตาดูแลหลานไม่ดี หากดูแลหลานดี หลานตาจะไม่หนีเที่ยว พูดความจริงหลานตาหนีเที่ยว ต้องยอมรับความจริงให้ได้ก่อน ถ้ายอมรับความจริงเรื่องนี้ไม่ได้ ตัวเองก็ไม่ช่วย

สิ่งที่สังคมด่า ลูกฉันเป็นคนดี ก็ต้องคิดไตร่ตรอง เพราะหากจะให้เข้ามาช่วย ก็จะไม่อวย ต้องบอกว่าบกพร่อง แล้วรู้หรือไม่ว่า หลานไปโรงเรียน แล้วตอนกลางคืนเขาไปเที่ยวผับหรือไม่ หากไม่รู้ก็อย่าออกตัวว่า ดูแลดี เพราะทุกคนรู้แล้วว่า หลานหนีเที่ยว ส่วนคนอื่นในครอบครัวของเยาวชนอายุ 17 ปี ทุกคนก็บกพร่องhttp://vikpp.com





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5