[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 57    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 129
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.193.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 20:24:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

วันนี้ (9 ม.ค. 67) เวลาประมาณ 00.40 น. ร.ต.อ ถาวร ใจปัดชา ร้อยเวร สภ.พังโคน ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมถ่วงน้ำ ที่บริเวณหนองหลุมหิน ท้ายหมู่บ้านบ้านสร้างขุ่ย ต.พังโคน อ.พังโคน จ.สกลนคร จึงได้ประสานกับ สมาคมกู้ภัยสว่างพังโคน ร่วมด้วยกู้ชีพม่วงไข่ โดยออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผู้กำกับการ สภ.พังโคน เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบกล่องเหล็ก 2 ใบ ขนาดยาว 2.4 ม. กว้าง 0.8 ม. ภายในกล่องพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกบรรจุอยู่ในกล่องเหล็กคนละใบ โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ถูกขังอยู่ภายในกล่องในขนาดที่ยังมีชีวิตอยู่ก่อนที่จะถูกผลักลงน้ำแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา รายที่ 1 เป็นหญิง อายุ 33 ปี รายที่ 2 เป็นชาย อายุ 68 ปี

ต่อมาภายหลังสืบทราบตัวผู้ก่อเหตุชื่อ นายวรุตย์ อายุ 35 ปี ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นพ่อชื่อ นายประหยัด อายุ 68 ปี และน้องสาวของผู้ก่อเหตุ น.ส.เพียงเพ็ญ อายุ 33 ปี สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลพังโคน เพื่อติดต่อญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

นายพงษ์พัฒน์ อินธิจันทร์ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านสร้างขุ่ย ต.พังโคน อ.พังโคน จ.สกลนคร เล่าว่า ช่วงกลางวันของวานนี้ตนไปเจอกล่องดังกล่าว และบันทึกภาพไว้ โดยเข้าใจว่ากล่องเหล็กนี้เป็นของทางกรมบาดาลอุดรธานีที่เราได้มีการร้องขอไป เพื่อขุดเจาะระบบน้ำประปาบาดาล จึงประสานไปแต่ยังไม่ได้รับคำตอบว่าใช่หรือไม่ใช่ จนมาเกิดเหตุฆาตกรรมถ่วงน้ำ ตอนกลางวันที่ไปพบมีกล่องเหล็ก 2 กล่องวางอยู่บนแท่นกลางน้ำ แต่ยังไม่มีอะไรอยู่ในนั้น

ต่อมาได้รับแจ้งเหตุจากลูกบ้าน เมื่อไปถึงพบว่าไม่มีกล่องเหล็กแล้ว เหลือแต่แท่นอย่างเดียว คาดว่ากล่องเหล็กจะถูกนำไปไว้ที่อื่น ได้ลองใช้ไฟฉายส่องลงไปในน้ำ เจอเงาของกล่องเหล็ก จึงให้ลูกบ้านช่วยกันนำกล่องเหล็กนั้นขึ้นมา พอลูกบ้านลงไปใกล้ๆ ก็สัมผัสกับสิ่งที่อยู่ด้านในพอนำขึ้นมาก็พบศพอยู่ด้านในกล่องเหล็ก และได้แจ้งให้ทางมูลนิธิฯช่วยงมดู จนเจอกล่องเหล็กและศพ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งผู้ต้องสงสัยก็ยังอยู่จุดที่เกิดเหตุ ตอนเจอผู้ต้องสงสัยมีท่าทีที่นิ่งเฉย และเล่าว่า ตนไม่ได้ทำอะไร พ่อกับน้องสาวตนเดินกลับรีสอร์ตไปแล้ว

สำหรับสระดังกhttp://playingwithmathematica.comล่าวที่พบศพเป็นแหล่งน้ำดิบที่จะนำไปทำประปาใช้ในหมู่บ้าน ได้ปรึกษากับคณะกรรมการหมู่บ้านแล้วว่าจะทำพิธีผูกข้อต่อแขนให้กับลูกบ้านที่เจอเหตุการณ์ดังกล่าว และนิมนต์พระไปทำพิธีทางศาสนาเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจกับลูกบ้าน





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5