[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 68    
โดย hjh

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 17:31:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

การฉีดผิวใสเป็นกระบวนการทางเอสเทติกที่ช่วยให้ผิวหน้าดูสดใสและมีความกระจ่างใสมากขึ้น โดยการฉีดผิวใสจะใช้สารต่าง ๆ เข้าไปภูมิใจถุงลมหรือชั้นผิวหนัง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและคืนความยืดหยุ่นของผิว รวมถึงลดการร้องไห้ รอยแตกลาย และรอยเป็น กระบวนการฉีดผิวใสไม่ได้ใช้กรณีที่ผู้ป่วยมีโรคเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกัน เพราะอาจทำให้เกิดแพ้อันต่าง ๆ ได้ เช่นโรค SLE (Systemic Lupus Erythematosus) การฉีดผิวใสจำเป็นต้องไปพบแพทย์ที่เชี่ยวชาญและได้รับการอบรมอย่างถูกต้อง โดยแพทย์จะคำนึงถึงปัจจัยอื่น ๆ เช่นสภาพผิวหน้าของคุณ ประวัติการใช้สารเคมี และปัจจัยที่ส่วนบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัย การฉีดผิวใสเป็นกระบวนการที่ไม่ต้องใช้เวลานานและไม่มีผลข้างเคียงหรือระบบภูมิคุ้มกัน แต่ก็ควรทำการติดตามผลหลังกระบวนการ และปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อให้ผิวหน้าของคุณสว่างไสวและกระจ่างใสได้อย่างยาวนาน

ขั้นตอนการฉีดผิวใสคือกระบวนการทางเภสัชวิทยาที่ใช้สารเคมีหรือสารธรรมชาติเข้าไปในผิวหนัง เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสและลดปัญหาผิวหลอกลูกล่อง ขั้นตอนการฉีดผิวใสจะประกอบไปด้วยขั้นตอนต่างๆ ที่จำเป็นต้องทำให้ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

1. การประเมินผิว: ขั้นแรกในกระบวนการฉีดผิวใสคือการประเมินผิวหน้าโดยพิจารณาคุณสมบัติและปัญหาของผู้รับการฉีด โดยจะทำการตรวจสอบคุณสมบัติน้ำ, โครงกระดูก, เพื่อที่จะได้กำหนดแผนการฉีดที่ถูกต้อง

2. เตรียมผิว: ก่อนการฉีดผิวใสจะต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด โดยใช้เจลล้างหน้าและทำความสะอาดผิวเพื่อเปิดรูขุมขน

3. การฉีด: ขั้นต่อไปคือกระบวนการฉีดผิวใสจริงๆ เมื่อปรับปรุงและเตรียมพื้นฐานของผิวหน้าแล้ว เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จะใช้เข็มพันธุ์เล็กๆ เพื่อฉีดสารบำรุงผิวหรือสารบำรุงค่า pH เข้าไปใต้ผิว

4. การบำรุง: หลังจากกระบวนการฉีดผิวใสเสร็จแล้ว คุณอาจได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการบำรุงผิวหัตถการ เช่น การใช้โลชั่น, เครื่องมือบำรุง, ห้องปฏิบัติการดูแลผิวหน้า







Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5