[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 65    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 129
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.208.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 19:45:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

บิ๊กโจ๊ก ลุยเอง คดีป้าบัวผัน สอบพิรุธใครอยู่เบื้องหลังการสารภาพของลุกเปี๊ยก ลั่น ตำรวจที่เป็นพ่อเด็ก ถ้ามีเอี่ยวโทษหนัก 2 เท่า

(16 ม.ค.66) ที่สโมสรตํารวจ ถ.วิภาดีรังสิต นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พาพี่สาวของ ป้าบัวผัน เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อร้องขอความเป็นธรรมกรณีถูกกลุ่มเยาวชนอายุระหว่าง 13-16 ปี รุมทําร้ายร่างกายก่อนนําไปฆ่าบีบคอในนํ้าจนเสียชีวิต    

โดย กัน จอมพลัง กล่าวว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเยาวชนและมีลูกชายของนายตํารวจในพื้นที่รวมอยู่ด้วย เกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะปัจจุบันลุงเปี๊ยกถูกปล่อยตัวออกมาจากเรือนจําหลังพบกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่าลุงเปี๊ยกไม่ใช่ผู้ต้องหา จึงทําให้เกิดความสงสัยหลายอย่าง อาทิ เหตุใดลุงเปี๊ยกต้องยอมรับผิดทั้งที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนทําและการเล่าเหตุการณ์เป็นฉากๆ ทั้งที่ตัวเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่เล่าได้ตรงกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เหมือนกับว่ามีผู้สร้างเรื่องให้ลุงเปี๊ยกกลายเป็นแพะรับบาปในคดีนี้ อีกทั้งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าลุงเปี๊ยกอยู่ที่ไหนและอยู่กับใคร  

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ญาติของผู้เสียชีวิตเกิดความไม่มั่นใจในการทํางานของเจ้าหน้าที่ตํารวจในพื้นที่และเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุมีลูกชายของตํารวจในพื้นที่ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นสามารถจับกุมเยาวชนทั้ง 5 คน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งจะต้องมีการบังคับใช้กฎหมายเพราะถือเป็นการกระทําที่เลวร้ายและโหดเ***้ยม

ส่วนสาเหตุที่ลุงเปี๊ยกรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุนั้นอาจจะมีผู้อยู่เบื้องหลังคอยจัดฉากหรือไม่ ยังไม่สามารถตอบได้ต้องขอตรวจสอบอย่างละเอียด  http://rarebitsandpieces.com





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5