[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 65    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1532
ตอบแล้ว : 625
เพศ :
ระดับ : 37
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 14:08:53      แก้ไขกระทู้ ปักหมุดและแบ่งปัน

ประกันอัคคีภัยคอนโด (Condominium Insurance)  เป็นการประกันที่มุ่งเน้นให้ความคุ้มครองและการป้องกันความเสียหายสำหรับเจ้าของห้องชุดในอาคารพาณิชย์หรืออาคารที่มีหลายห้องชุดติดกัน การเป็นเจ้าของห้องชุดในคอนโดมีผลต่อการทำประโยชน์จากกรมธรรม์ประกันแบบที่สถาบันการเงินให้ไว้ ซึ่งประกันแบบที่สถาบันการเงินจัดให้

กรณีเจ้าของชุดไม่ได้อยู่ในห้องชุด เพื่อตู้กระจกไม่สารถไว้ผลต่าง ๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์ประกัน ประกันอัคคีภัยคอนโดสามารถช่วยให้เจ้าของห้องได้รับการคุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดจากไฟไหม้อัดและเพลิงไหม้ การทำลายสิ่งของและชีวิต เพื่อให้ผู้ถือกรมธรรม์ได้อยู่ในสภาพปลอดภัยและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเสียหายที่จะเกิดขึ้น

ประกันอัคคีภัยคอนโดเป็นการประกันที่มุ่งเน้นให้ความคุ้มครองและการป้องกันสำหรับเจ้าของห้องชุดในอาคารคอนโดมิเนียม ซึ่งสามารถช่วยให้เจ้าของห้องชุดได้รับการป้องกันที่ต่อเนื่องต่อไปจากสถานการณ์ไม่คาดฝัน เช่น ไฟไหม้ พายุ แผ่นดินไหว และสิ่งที่สูญหาย เพื่อให้ผู้เอาประกันได้รับการชดเชยที่ต้องการ

การประกันอัคคีภัยคอนโดสามารถช่วยให้เจ้าของห้องชุดได้รับการป้องกันไม่ว่าจะเป็นการชดเชยที่ต้องการจากการสูญหายของทรัพย์สิน และการซ่อมแซมห้องชุดให้กลับสู่สภาพเดิม โดยผู้ถือกรมบัญชีต้องชำระเบี้ยประกันตามข้อตกลงในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ซึ่งประกันอัคคีภัยคอนโดมักครอบคลุมดังนี้:

1. ความสูญหายหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นในหน่วยที่อยู่อาศัย: ความสูญหายหรือความเสียหายที่เกิดจากเหตุภัยต่าง ๆ เช่น ไฟไหม้, น้ำท่วม, การล่วงล้ำของน้ำ, การโจรกรรม, หรือเหตุการณ์อื่น ๆ.

2. ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก: คุ้มครองความรับผิดชอบทางโลกภายนอกที่อาจเกิดขึ้นจากการประกอบอาชีพหรือกิจกรรมในหน่วยคอนโด.

3. ความสูญหายหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นในส่วนร่วมของอาคาร: ความสูญหายหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นในพื้นที่ร่วมที่ใช้ร่วมกันโดยลูกช้าง, ระบบไฟฟ้า, หรือสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ ที่เป็นส่วนร่วมของคอนโด.

4. ความสูญหายของทรัพย์สินส่วนบุคคล: ครอบคลุมทรัพย์สินส่วนบุคคลภายในหน่วยที่อยู่อาศัย เช่น เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เสื้อผ้า, และทรัพย์สินส่วนบุคคลอื่น ๆ.

5. ค่าใช้จ่ายต่อการพัฒนาหน่วยคอนโด: ครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่อการซ่อมแซมหรือพัฒนาส่วนร่วมของอาคารคอนโด.

การเลือกประกันอัคคีภัยคอนโดควรพิจารณาให้ละเอียดเพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ และควรติดต่อกับบริษัทประกันที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันคอนโดมิเนียม.







Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5