[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 39    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 129
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.229.174.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 15:45:54    ปักหมุดและแบ่งปัน

เด็กเอ็นฯ ร้องถูกลูกค้าอดีตนักการเมือง เบี้ยวค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุงยาง ขู่ฆ่าจนผวา

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 22 ม.ค.67 ที่ สภ.สัต***บ อ.สัต***บ จ.ชลบุรี นางสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ร.ต.ท. สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัต***บ หลังได้เดินทางมาเข้าแจ้งความ ไว้เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ว่าเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันเดียวกัน ผู้แจ้งได้รับงานเอ็นเตอร์เทนจากอดีตนักการเมืองชื่อดังในพื้นที่สัต***บ โดยตกลงค่าจ้างในการทำงาน 4 ชั่วโมง ในราคา 5,500 บาท ที่โรงแรม แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต. บางเสร่ อ.สัต***บ จ.ชลบุรี จนถึงเวลา 05.00 น. ของวันที่ 20 ม.ค. หลังจากนั้น ผู้แจ้งได้ทวงถามค่าจ้าง เพื่อจะเดินทางกลับ แต่อดีตนักการเมือง ไม่ยอมให้ และได้แจ้งว่ารอเช้าได้ไหม เดี๋ยวเพิ่มเงินให้ ก่อนจะไปนอนหลับรอที่เตียง

หลังจากนั้นอดีตนักการเมือง ก็ได้เข้ามาขืนใจ ภายในห้อง โดยไม่สวมใส่ถุงยาง บอกว่าจะจ่ายเงินเพิ่มให้อีก 3,000 บาท จนรุ่งเช้า อดีตนักการเมืองบอกให้ลงไปรอที่รถ เดียวจะโอนเงินตามไปให้ ผู้แจ้งจึงลงไปรอที่รถยนต์ของตนเอง จนถึงเวลา 09.30 น. ผู้แจ้งได้รับเงินเข้าบัญชี เพียงจำนวน 3,000 บาท ซึ่ง ขาดไป 5,500 บาท ผู้แจ้งจึงได้ขึ้นไปทวงถามเงินส่วนที่เหลือ โดยขณะนั้นผู้แจ้งได้ทำการยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ หลังจากนั้นอดีตนักการเมือง ได้ทำการฉุดกระชากใช้มือบีบคอและได้ใช้มีดจี้ขู่ผู้แจ้งให้ทำการลบคลิป จึงได้มาแจ้งพนักงานสอบสวนสอบสวนเพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยหลังเกิดเหตุได้เดินทางไปตรวจร่างกาย เก็บคราบอสุจิแล้ว ยัง รพ.สัต***บ กม.10 ซึ่งล่าสุดได้มีการสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนจะมีการออกหมายเรียกเพื่อมาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ติดต่อไปยังอดีตนักการเมือง เพื่อทวงถามเงิน ค่าตัว ก่อนอดีตนักการเมือง จะส่งข้อความกลับมา ว่า

"กูไม่ได้ผิดอะรัยกับ*** กูพูดว่าจะโอนให้กูก็โอนแล้ว***ทันที แต่*** คิดดีแล้วใช่ไหมมาทำสันดานแบบ นี้กับกู กูขอเตือน***ด้วยความหวังดีอย่าซ่าให้มากนักกูไม่ผิดอะรัย ***อย่ามาทะลึ่งกับกูไม่อย่างนั้นกูจะขึ้นไปหา***เองที่บ้านค่าย ไม่ต้องห่วงไม่เกินความสามารถกูหลอก แค่นี้ถ้ากูจะตาม เพราะฉะนั้นเตือนด้วยความหวังดีอย่าทะลึ่งอีกกูไม่อยากทะเลาะกับผู้หญิงถ้าไม่จำเป็น"

โดยผู้http://rarebitsandpieces.comเสียหาย กลัวว่าจะได้รับอันตรายเนื่องจากถูกข่มขู่เอาชีวิตจนผวา เกรงว่าตนเองจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงได้จะมาแจ้งความเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับอดีตนักการเมืองรายนี้ให้ถึงที่สุด





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5