[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 81    
โดย Fiffy

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:19:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

ระบบสระว่ายน้ำ skimmer เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำความสะอาดและรักษาคุณภาพของน้ำในสระว่ายน้ำ โดยหลักการของระบบ skimmer คือการดูดซับสิ่งสกปรกและตะกอนที่ลอยอยู่บนผิวของน้ำ ซึ่งจะช่วยให้การดูแลสระว่ายน้ำเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบ skimmer ช่วยลดการสูญเสียของน้ำ จากการระบายน้ำและการทำความสะอาดทำให้สระว่ายน้ำใช้น้ำได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น, ทำให้ไม่ต้องเพิ่มน้ำใหม่บ่อยครั้ง.

เมื่อติดตั้งระบบ skimmer จะมีขั้วเชื่อมต่อกับท่อไอพีวาล์ว (IP valve) หรือถุงลม (air bladder) เพื่อช่วยให้อุปกรณ์ทำงานได้อย่างถูกต้อง โดยจุดสูบข้อมือ (weir door) จะถูกเปิดเผื่อให้อากาศไหลผ่านไป

การติดตั้ง skimmer จำเป็นต้องคำนึงถึงการเลือกรูปแบบและข้อมูลทางเทคนิคของ skimmer ที่เหมาะสมกับขนาดและลักษณะของสระว่ายน้ำ รวมถึงการติดตั้งท่อส่งน้ำและการเชื่อมต่อระบบไฟฟ้าให้อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม และควรปฏิบัติตามคำแนะนำจากผู้ผลิตหรือช่างปรับปรุงสระว่ายน้ำ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและการทำงานของ skimmer เป็นไปได้อย่างเหมาะสม โดยควรเช็คความถูกต้องของการเชื่อมต่อและการทำงานของ skimmer ก่อนใช้สระว่ายน้ำ

เมื่อถูกติดตั้งให้ถูกต้อง ระบบ skimmer จะมีช่องโหว่ที่ช่วยให้อุปกรณ์สามารถดูดซับข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเจ้าของสระจะต้องเลือกและติดตั้ง skimmer ที่เหมาะสมกับขนาดและความลึกของสระว่ายน้ำ และต้องทำความสะอาด skimmer อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ระบบทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยการกำจัดสิ่งสกปรกและตะกอนที่เกิดขึ้นบน skimmer เป็นการช่วยลดความเสียหายและปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในระบบ และการดึงสารสกัดและของเสียที่อยู่ในสระช่วยลดการสร้างน้ำหลายเพื่อเปลี่ยนน้ำใหม่. น้ำที่สะอาดและสีใสมีโอกาสน้อยที่จะต้องถูกระบายออกจากสระ

ในท้ายที่สุด, ระบบ skimmer ถือเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นและมีประโยชน์ในการรักษาระบบสระว่ายน้ำให้คงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นในโรงแรม คอนโดมิเนียม หรือบ้านส่วนตัว และเป็นเครื่องมือที่จำเป็นและมีประโยชน์ต่อการบำรุงรักษาและความสะอาดของสระว่ายน้ำ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำได้อย่างปลอดภัยและผ่อนคลาย.





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5