[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 62    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1530
ตอบแล้ว : 615
เพศ :
ระดับ : 37
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.221.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 13:44:48      แก้ไขกระทู้ ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง ล่าท้าอสูรนรก


        Deliver Us from Evil เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติ ของอเมริกาปี 2014 กำกับโดย Scott Derrickson และอำนวยการสร้างโดย Jerry Bruckheimer ดูหนัง เรื่องนี้อ้างว่าสร้างจากหนังสือสารคดีชื่อ Beware the Night ปี 2001 โดย Ralph Sarchie และ Lisa Collier Cool และแคมเปญการตลาดเน้นย้ำว่า "ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวจริง" อย่างไรก็ตาม โครงเรื่องเป็นผลงานต้นฉบับ เขียนบทโดยผู้กำกับเดอร์ริคสัน ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Eric Bana, Édgar Ramírez, Sean Harris, Olivia Munn และ Joel McHale ในบทบาทหลักและเข้าฉายเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2014ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ 87.9 ล้านดอลลาร์เทียบกับงบประมาณ 30 ล้าน ดอลลาร์


เรื่องย่อ


       ในอิรัก เมื่อปี 2010 ทีม นาวิกโยธิน 4 คนกำลังเข้าใกล้การสู้รบในพื้นที่ทะเลทรายอันเปิดกว้าง นาวิกโยธินคนหนึ่งเอาศีรษะไปรอบๆ ส่วนอีกสามคนเข้าใกล้การสู้รบแล้ว พวกเขาใช้การยิงปราบปรามและเคลื่อนตัวเข้าสู่ภัยคุกคามต่อแนวต้นไม้ ตกกลางคืนขณะที่พวกเขาเคลื่อนตัวผ่านต้นไม้ นาวิกโยธินคนหนึ่งยิงพลุออกไป ทีมงานสังเกตเห็นสัตว์กลางคืนหลายสายพันธุ์และสังเกตกองกำลังศัตรูที่อาจวิ่งนำหน้าพวกมัน พวกเขาไล่ตามอย่างรวดเร็วและนาวิกโยธินคนหนึ่งก็ขว้างระเบิดออกมา ทำให้ศัตรูได้รับบาดเจ็บ ศัตรูคนหนึ่งลุกขึ้นและถูกนาวิกโยธินต่อต้านอย่างรวดเร็ว ขณะที่พวกเขาประเมินสถานการณ์ มารีนคนหนึ่งเปิดไฟฉายและพบปล่องบันไดที่เปิดอยู่ลงไปที่พื้น คนหนึ่งดึงระบบรักษาความปลอดภัย และอีกสองคนลงมา PFC J. Tratner เปิดใช้งานกล้องติดตัวในขณะที่พวกเขาสืบสวน ขณะที่พวกเขาเดินไปถึงก้นบันได พวกเขาสังเกตเห็นกลิ่นเหม็น ดูเหมือนพวกเขาจะพบห้องบางประเภทแล้ว และแสงไฟและกล้องติดตัวก็มืดลง ก็มีเสียงกรี๊ดตามมา


        ในเดอะบรองซ์ในปี 2013 จ่าหน่วยปฏิบัติการพิเศษ NYPD ราล์ฟ ซาร์ชี่และคู่หูของเขาบัตเลอร์ลาดตระเวนบริเวณที่ 46 มีสายรบกวนภายในบ้านเข้ามาทางวิทยุ ซาร์ชีพบว่าชายในที่อยู่นั้นเป็นอดีตนาวิกโยธิน ณ สถานที่แห่งการร้องเรียน ซาร์ชีและบัตเลอร์ได้พบกับอดีตนาวิกโยธิน จิมมี่ แทรทเนอร์ ซึ่งภรรยาของเขาถูกทุบตีอย่างสาหัส พวกเขายังสังเกตเห็นรอยขีดข่วนลึกบนพื้น แทรทเนอร์หนีไป ซาร์ชีตามทันและจับกุม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าจิมมี่ป่วยทางจิตหรือติดยามาก


       ซาร์ชี่และบัตเลอร์ถูกเรียกตัวไปที่สวนสัตว์บรองซ์ หลังจากที่ผู้หญิงคนหนึ่งโยนลูกตัวน้อยของเธอลงไปในคูน้ำที่อยู่รอบกรงสิงโต พวกเขาพบผู้หญิงคนนั้นอยู่ในคอกลีเมอร์ เธอฟาดพื้นอย่างเกรี้ยวกราดและท่องเนื้อเพลง "Break On Through (To the Other Side)" อย่างรวดเร็ว ซาร์ชีสังเกตเห็นจิตรกรเชิงพาณิชย์อยู่ในกรงสิงโต เขาเข้าไปสอบปากคำชายคนนั้น แต่ถูกสิงโตโจมตีและแทบไม่รอดเลย ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม


       เมื่อเจน เครนนา หญิงวิกลจริตถูกย้ายไปยังสถานพยาบาลจิตเวช นักบวช นิกายเยซูอิต เมนโดซา ก็มาถึงตามคำขอของครอบครัว มีสายรบกวนภายในบ้านเข้ามาอีก ครอบครัวที่มีสมาชิกสามคนอยู่ในห้องนั่งเล่นหลังจากมีสิ่งรบกวนแปลกๆ เกิดขึ้นหลายครั้ง มีพื้นที่หนึ่งของบ้านที่หลอดไฟดับทันทีและเทียนจะไม่สว่าง ครอบครัวอธิบายว่ามีจิตรกรสองคนทำงานอยู่ในห้องใต้ดิน ซึ่งความวุ่นวายส่วนใหญ่เกิดขึ้น ในห้องใต้ดิน ซาร์ชีค้นพบศพที่เน่าเปื่อยของหนึ่งในจิตรกร เดวิด กริกส์ ที่อพาร์ทเมนต์ที่ทรุดโทรมของ Griggs พวกเขาพบนามบัตรของบริษัท Alphonsus Painting รวมถึงรูปภาพของ Griggs กับ Jane Crenna และเด็กที่เธอโยนไปที่สวนสัตว์ ในอีกภาพหนึ่ง กริกส์อยู่ในชุดนาวิกโยธินของเขากับจิมมี่ และนาวิกโยธินคนที่สาม มิก ซานติโน พวกเขารู้ว่าซานติโนต้องเป็นจิตรกรที่สวนสัตว์แน่ๆ



การผลิต


       เมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 ผู้กำกับสก็อตต์ เดอร์ริกสันเซ็นสัญญาเพื่อกำกับภาพยนตร์ระทึกขวัญตำรวจเหนือธรรมชาติที่เขาเขียนร่วมกับพอล แฮร์ริส บอร์ดแมนโดยมีสกรีนเจมส์เป็นผู้อำนวยการสร้าง เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนเจอร์รี บรั๊คไฮเมอร์เซ็นสัญญาสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ บริษัทผลิต ภาพยนตร์เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ฟิล์มส์ซึ่งได้เริ่มพัฒนาแนวทางปฏิบัติของหนังสือซาร์ชีย์เมื่อหลายปีก่อน เดวิด เอเยอร์ , ​​ไบรอัน เบอร์ติโนและบรูซ ซี. แม็คเคนน่าก็เคยร่วมงานบทภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนที่บรัคไฮเมอร์จะกลับมาที่เดอร์ริคสัน Screen Gems มีกำหนดฉายวันที่ 16 มกราคม 2558 และประกาศว่าจะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 20 พฤษภาคมใน The Bronx, New York City ใน วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 Sony Pictures ได้เปลี่ยนวันฉายจากเดือนมกราคม พ.ศ. 2558 เป็นวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 และ ในวันที่ 7ธันวาคม พ.ศ. 2556 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเปลี่ยนชื่อจาก Beware the Night to Deliver Us from Evil





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5