[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 63    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1530
ตอบแล้ว : 615
เพศ :
ระดับ : 37
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.130.250.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 12:21:20      แก้ไขกระทู้ ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง เ***้ยมบริสุทธิ์


เ***้ยมบริสุทธิ์เป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่นระทึกขวัญ ปี 2011 กำกับโดยโจ ไรท์ ดูหนัง นี้นำแสดงโดย Saoirse Ronan ในบทนำเด็กผู้หญิงที่เติบโตในป่าทางตอนเหนือของฟินแลนด์โดยพ่อของเธอ อดีตเจ้าหน้าที่ CIA (Eric Bana) ซึ่งฝึกให้เธอเป็นนักฆ่า เคต บลันเช็ตต์รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเออาวุโสที่พยายามติดตามและกำจัดเด็กสาวและพ่อของเธอ เพลงประกอบนี้เขียนโดย The Chemical Brothers


เ***้ยมบริสุทธิ์เข้าฉายในอเมริกาเหนือในเดือนเมษายน พ.ศ. 2554 และในยุโรปในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์พร้อมคำชมการแสดงของโรแนนและแบลนเชตต์ตลอดจนซีเควนซ์แอ็กชั่นและธีม


เรื่องย่อ


Hanna Heller เป็นเด็กหญิงอายุ 15 ปีที่อาศัยอยู่กับ Erik พ่อของเธอ ใน ชนบททางตอนเหนือ ของฟินแลนด์ ตั้งแต่อายุได้ 2 ขวบ ฮันนาได้รับการฝึกฝนจากเขา อดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ จาก เยอรมนีให้เป็นมือสังหารที่เชี่ยวชาญ เขาสอนการต่อสู้แบบประชิดตัวและฝึกฝนเธอในการยิงเป้า เอริครู้ความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะได้ และมาริสซา วีกเลอร์ เจ้าหน้าที่อาวุโสของ CIA พยายามกำจัดเขา


เอริคฝึกฮันนาด้วยความตั้งใจที่จะฆ่าเมริสซา คืนหนึ่ง เธอบอกเขาว่าเธอ "พร้อม" ที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูแล้ว เอริคขุดสัญญาณวิทยุที่จะแจ้งเตือนซีไอเอเมื่อพบพวกเขา แม้ว่าเขาจะเตือนฮันนาว่าการเผชิญหน้ากับเมริสซาจะต้องเป็นอันตรายถึงชีวิตสำหรับเธอหรือมาริสซา แต่เขาก็ทิ้งการตัดสินใจขั้นสุดท้ายไว้กับเธอ และเธอก็เปิดสัญญาณบีคอน เอริคจากไป โดยสั่งให้เธอไปพบเขาที่เบอร์ลิน ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม

ฮันนาถูกกองกำลังพิเศษยึดตัวและถูกนำตัวไปที่ศูนย์ CIA ใต้ดิน ซึ่งมาริสซาที่น่าสงสัยส่งตัวล่อไปสอบปากคำฮันนาเมื่อเธอถามชื่อเธอ ในขณะที่คุยกับคู่รัก ฮันนาเริ่มร้องไห้และกอดเธอไว้แน่น ซึ่งทำให้ผู้ลักพาตัวเธอไม่สบายใจ พวกเขาส่งยามมาปลอบเธอ


ขณะที่พวกเขาเข้าไปในห้องขัง ฮันนาก็ฆ่าทั้งสองคนพร้อมกับผู้คุมและหลบหนีไป โดยพบว่าเธออยู่ในโมร็อกโก ฮันนาพบกับเซบาสเตียนและราเชลซึ่งกำลังไปเที่ยวพักผ่อนในรถตู้กับลูกๆ ของพวกเขา โซฟีและไมลส์ และเก็บตัวอยู่ในรถบนเรือเฟอร์รีไปสเปนเพื่อพยายามไปถึงเบอร์ลิน ครอบครัวนี้ใจดีกับเธอ และเธอกับโซฟีก็เป็นเพื่อนกัน ฮันนาถึงกับเล่าให้เธอฟังเกี่ยวกับการนัดพบที่เบอร์ลินและพวกเขาก็จูบกัน


เมริสซาจ้างไอแซคส์ อดีตสายลับซาดิสม์ ให้จับฮันนาขณะที่สายลับคนอื่นๆ กำลังตามหาเอริค เธอฆ่ายายของฮันนาหลังจากล้มเหลวในการเรียนรู้สิ่งที่เป็นประโยชน์จากเธอ ไอแซคและสกินเฮดสองคนถูกค้นพบจากเจ้าของโรงแรมชาวโมร็อกโกที่ฮันนาหลบหนีและติดตามพวกเขาไป เมื่อต้อนเธอและครอบครัวจนมุมถนน ไอแซคก็โจมตี แต่ฮันนาก็สามารถหลบหนีได้หลังจากการต่อสู้ที่ดุเดือด


เมริสซาสอบปากคำครอบครัวและรู้จากไมลส์ว่าฮันนากำลังมุ่งหน้าไปยังเบอร์ลิน จะไม่มีใครเห็นครอบครัวนี้อีกเลย ขณะเดียวกันที่เบอร์ลิน เอริคต่อสู้กับผู้พยายามลอบสังหาร และพยายามฆ่าเมริสซาแต่ล้มเหลว


เมื่อมาถึงสถานที่นัดพบในสวนสนุกร้างในกรุงเบอร์ลิน ฮันนาได้พบกับเน็ปเฟลอร์ นักมายากลประหลาดและเป็นเพื่อนของเอริคที่อาศัยอยู่ที่นั่น ก่อนที่เอริคจะมาถึง เมริสซาและไอแซคก็ปรากฏตัวขึ้น ฮันนาหลบหนี แต่ได้ยินความคิดเห็นที่บ่งบอกว่าเอริคไม่ใช่บิดาผู้ให้กำเนิดของเธอ


การผลิต


ภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมอำนวยการสร้างโดย American Holleran Company และ German Studio Babelsberg โดยได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากกองทุนภาพยนตร์เยอรมันหลายแห่งและผู้จัดจำหน่ายหลัก Focus Features ซึ่งถือลิขสิทธิ์ภาพยนตร์






Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5