[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 45    
โดย Jakaravoot

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.120.254.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 02:36:57    ปักหมุดและแบ่งปัน

     การรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและรู้สึกดีทั้งกายและใจ แต่บางครั้งการหาแรงจูงใจในการออกกำลังกายอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ดังนั้นนี่คือเคล็ดลับ 5 วิธีสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกายที่คุณอาจต้องการ:
1.ตั้งเป้าหมายที่เป็นระบบและเป็นไปได้: การตั้งเป้าหมายที่มีระบบและเป็นไปได้ช่วยให้คุณมีแรงจูงใจที่มั่นคง เช่น วางแผนการออกกำลังกายในทุกสัปดาห์และตั้งเป้าหมายที่สามารถทำได้ เช่น ออกวิ่ง 3 ครั้งต่อสัปดาห์หรือเล่นกีฬาที่ชื่นชอบอย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์
2.เลือกกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ: การเลือกทำกิจกรรมที่คุณรักชอบจะช่วยเพิ่มความสนุกและความสุขในการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินเพลิดเพลินในสวนสาธารณะ การเต้นเพลิดเพลินกับเพลงที่ชื่นชอบ หรือการทำโยคะใต้ฟ้า
3.ค้นหาเพื่อนร่วมกิจกรรม: การมีเพื่อนร่วมกิจกรรมช่วยเสริมแรงจูงใจในการออกกำลังกาย คุณสามารถสร้างกระแสแรงจูงใจร่วมกันและช่วยกันยืนหยัดในการฝึกฝน นอกจากนี้การมีเพื่อนร่วมกิจกรรมยังเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์และเชื่อมโยงกับผู้คนในชุมชน
4.ระงับการเปรียบเทียบตัวเองกับผู้อื่น: การเปรียบเทียบตัวเองกับผู้อื่นอาจทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นใจและสูญเสียแรงจูงใจ จำไว้ว่าแต่ละคนมีสมรรถนะและความสามารถที่แตกต่างกัน การเริ่มต้นด้วยการยอมรับและรักษาตนเองตามสมรรถนะและความสามารถของคุณเอง
5.บันทึกความคืบหน้าและรางวัลตนเอง: การบันทึกความคืบหน้าในการออกกำลังกายและให้รางวัลตนเองเมื่อคุณบรรลุเป้าหมายช่วยให้คุณรู้สึกพึงพอใจและมีแรงจูงใจในการดำเนินต่อไป คุณสามารถใช้วิธีนี้เพื่อให้คุณรู้สึกมีเสน่ห์ในการฝึกฝนและยังเป็นวิธีที่ดีในการรักษาการมุ่งมั่นในระยะยาว




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5