[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 35    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1527
ตอบแล้ว : 615
เพศ :
ระดับ : 37
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.239.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:26:11      แก้ไขกระทู้ ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง ห้าเทพผู้พิทักษ์


Rise of the Guardians เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นแฟนตาซี แอ็คชั่นผจญภัย สัญชาติอเมริกันปี 2012 ที่ผลิตโดย DreamWorks Animation และจัดจำหน่ายโดย Paramount Pictures ดูหนัง เรื่องนี้กำกับโดยปีเตอร์ แรมซีย์ (ในการกำกับเรื่องแรกของเขา) จากบทภาพยนตร์โดยเดวิด ลินด์เซย์-อาแบร์ที่สร้างจากหนังสือชุด The Guardians of Childhoodและภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Man in the Moon โดยวิลเลียม จอยซ์ นำแสดงโดยคริส ไพน์, อเล็ค บอลด์วิน,จู๊ด ลอว์, อิสลา ฟิชเชอร์และฮิวจ์ แจ็คแมน ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้พิทักษ์ซานตาคลอสนางฟ้าฟันน้ำนม กระต่ายอีสเตอร์และแซนด์แมนผู้ซึ่งขอความช่วยเหลือจากแจ็ค ฟรอสต์ เพื่อหยุดยั้ง Pitch Black ผู้ชั่วร้ายไม่ให้กลืนกินโลกในความมืดมิดในการต่อสู้แห่งความฝัน


Rise of the Guardiansเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยทั่วไปภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์และผู้ชม แต่แม้จะทำรายได้ 306.9 ล้านเหรียญทั่วโลกเทียบกับงบประมาณ 145 ล้านเหรียญ แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังในบ็อกซ์ออฟฟิศและ สูญเสียสตูดิโอไปประมาณ 87 ล้านดอลลาร์เนื่องจากต้นทุนการตลาดและการจัดจำหน่ายได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมและ รางวัลแอนนี่สาขาภาพยนตร์ แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องสุดท้ายของ DreamWorks ที่จัดจำหน่ายโดยพาราเมาท์ พิคเจอร์ส เริ่มต้นด้วย The Croods ในปี 2013 20th Century Fox จะจัดจำหน่ายภาพยนตร์ของ DreamWorks จนกระทั่ง Captain Underpants: The First Epic Movie ในปี 2017 จนกระทั่ง Ruby Gillman, Teenage Kraken ออกฉายในปี 2023 Rise of the Guardians เคยเป็นบ็อกซ์ออฟฟิศที่ใหญ่ที่สุดของ DreamWorks Animation ระเบิด


เนื้อเรื่อง


แจ็ค ฟรอสต์ตื่นขึ้นมาจากบ่อน้ำแข็งด้วยความจำเสื่อมและตระหนักว่าไม่มีใครมองเห็นหรือได้ยินเขา ดังนั้นมันจึงยังคงอยู่จนกระทั่ง 300 ปีต่อมาในยุคปัจจุบัน เมื่อชายในดวงจันทร์เตือนนิโคลัส เซนต์นอร์ธว่าวิญญาณชั่วร้ายPitch Blackกลับมาแล้ว คุกคามเด็กๆ ด้วยฝันร้ายของเขา นอร์ธเรียกอี. แอสเตอร์ บันนี่มันด์ แซนด์แมนและนางฟ้าฟันน้ำนมมาถืออาวุธ และพวกเขาได้รับแจ้งว่าแจ็คได้รับเลือกให้เข้าร่วมกับพวกเขาในฐานะผู้พิทักษ์คนใหม่ พวกเขาพาเขาไปที่ขั้วโลกเหนือโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยที่นอร์ธถามว่าศูนย์กลางของแจ็คคืออะไร ผู้พิทักษ์ทุกคนมีศูนย์กลางที่พวกเขาเป็นผู้พิทักษ์ ศูนย์กลางของนอร์ธคือสิ่งมหัศจรรย์ซึ่งเขาปกป้องตั้งแต่เด็กๆ อย่างไรก็ตาม แจ็คไม่รู้ และไม่เต็มใจที่จะเป็นผู้พิทักษ์


เมื่อไปเยือนวังของทูธ แจ็คได้เรียนรู้ว่าฟันน้ำนมทุกซี่มีความทรงจำในวัยเด็กของเจ้าของ รวมถึงฟันของเขาด้วย เนื่องจากผู้พิทักษ์ทุกคนเคยเป็นมนุษย์ก่อนที่จะกลายเป็นผู้พิทักษ์ ด้วยความตกใจ เขาอยากจะค้นหาฟันของตัวเองเพื่อฟื้นความทรงจำ อย่างไรก็ตาม Pitch ลักพาตัวนางฟ้าผู้ใต้บังคับบัญชาของ Tooth และขโมยฟันทั้งหมดไป สิ่งนี้จะช่วยลดความเชื่อของเด็กที่มีต่อทูธและทำให้เธออ่อนแอลง เพื่อขัดขวางแผนการของพิตช์ กลุ่มจึงรวบรวมฟันของเด็กๆ แทนนางฟ้า เด็กคนหนึ่งที่พวกเขาไปเยี่ยม ได้แก่ Jamie Bennett ที่ตื่นขึ้นมาจากเสียงรบกวน เนื่องจากเขายังคงเชื่อ เขาจึงมองเห็นทุกคนได้ยกเว้นแจ็ค ฝันร้ายของพิทช์โจมตีเหล่าผู้พิทักษ์ และพิทช์สังหารแซนดี้


เมื่ออีสเตอร์ใกล้เข้ามา เหล่าผู้พิทักษ์ก็เดินทางไปที่บ้านของบันนี่เป็นลำดับต่อไป โดยตั้งใจว่าจะไม่ปล่อยให้พิทช์ทำลายเทศกาลอีสเตอร์ แจ็คถูกล่อไปที่ถ้ำของพิทช์ ซึ่งเขาได้พบกับฟันของเขา พิทช์กวนใจเขานานพอที่จะทำให้ฝันร้ายทำลายไข่ของบันนี่ ทำลายเทศกาลอีสเตอร์ และทำให้เด็กๆ เลิกเชื่อบันนี่ เมื่อสูญเสียความไว้วางใจ จากผู้พิทักษ์ในตัวเขา แจ็คจึงหนีไปที่แอนตาร์กติกาพิทช์หักไม้เท้าวิเศษของเขาและโยนเขาลงไปในเหวแจ็คปลดล็อกความทรงจำในฟันของเขา และรู้ว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นมนุษย์ที่จมน้ำตายขณะพยายามช่วยน้องสาวของเขา ด้วยแรงบันดาลใจ เขาซ่อมแซมไม้เท้าและช่วยเหลือนางฟ้าที่ถูกลักพาตัว


การผลิต


ในปี พ.ศ. 2548 วิลเลียม จอยซ์และ Reel FX ได้เปิดตัวบริษัทร่วมทุน Aimesworth Amusements เพื่อผลิตภาพยนตร์แอนิเมชั่น CG หนึ่งในนั้นถูกกำหนดให้เป็นThe Guardians of Childhood ตามแนวคิดของ Joyce แต่พวกเขาได้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่อง The Man in the Moon กำกับโดยจอยซ์ซึ่งแนะนำแนวคิด Guardians และทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5