[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 532    
โดย 1765

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.67.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:46:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางหมากผิดพลาดมหันต์ที่คิดชาญกล้าคิดจะแลกหมัดกับ บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2009 และ 2011
จนเป็นเหตุให้ทีมต้องเจ็บช้ำระกำอุรา พร้อมระบุสำหรับตนไม่สนว่าจะเล่นแผนไหนหากทำให้ทีมชนะถือว่าโอเค
เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วิจารณ์ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วางแท็คติกผิดพลาดส่งผลให้ทีมแพ้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2009 และ 2011
ทัพ “ผีแดง” ภายใต้การกุมบังเ***ยนของ “เซอร์เฟอร์กี้” มีโอกาสปะทะกับ บาร์ซ่า ในยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพื่อชิงชัยโทรฟี่ “บิ๊กเอียร์” 2 ครั้ง โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถสู้กับ บาร์เซโลน่า ในชุดที่มีนักเตะระดับเทพประทานอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า เป็นต้น ได้เลย
หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ “รูน” ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้เล่น-โค้ชสโมสรดาร์บี้ เคาน์ตี้ มองว่าเป็นสาเหตุทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ก็คือการวางแท็คติกของ “ป๋า” ที่หาญกล้าชาญสมรคิดจะเล่นเพรสซิ่งสูงใส่ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ
รูนี่ย์ แสดงความเห็นเรื่องนี้ ผ่านการวิเคราะห์โอกาสที่ เรอัล มาดริด จะพลิกสถานการณ์ หลังจากที่ “ราชันชุดขาว” แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ผ่าน เดอะ ซันเดย์ ไทม์ส ว่า “มันเป็นเรื่องยากเสมอสำหรับสโมสรอย่าง เรอัล ที่จะลงสนามแล้วก็บอกว่า -เราจะยอมเสียการครองบอล- มันก็เหมือนกับ ยูไนเต็ด นั่นแหละ”
“แต่เราแพ้เกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง ในการพยายามแลกหมัดกับ บาร์เซโลน่า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยการเล่นเพรสซิ่งสูง และถ่ายบอลไปทั่วสนามซึ่งมันเป็นการฆ่าตัวตายชัดๆ ผมยังจำได้ตอนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดว่า -เราคือแมน ยูไนเต็ด และเราจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ มันเป็นวัฒนธรรมของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้- และผมก็คิดว่า -ผมไม่มั่นใจกับแผนนี้จริงๆ-”
“ผมคิดว่านักเตะทุกคนรู้อยู่ลึกๆ ว่ามันเป็นการวางหมากที่ผิด ซึ่งเราตัดสินใจทิ้งแนวทางที่เรานำมาใช้จนประสบความสำเร็จในรอบรองชนะเลิศปี 2008 (ชนะ บาร์เซโลน่า) และแน่นอนว่าทั้งสองครั้งเราสูไม่ได้เลยจริงๆ หากเราเล่นตามแนวทางของสโมสร แต่จากนั้นก็ต้องผิดหวัง และคิดว่า -เราแพ้แล้ว-”
“สำหรับผม มันไม่สำคัญว่าคุณจะเล่นแบบไหนในเกมสำคัญๆ ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตราบใดที่คุณเก็บชัยชนะได้ ลองดูซิ ลิเวอร์พูล เล่นยังไงในเกมนัดชิงเมื่อปีที่ผ่านมา และผมคิดว่า (เรอัล มาดริด ของ ซีเนดีน) ซีดาน ก็คงมีแนวคิดแบบเดียวกัน” ตำนานหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว
hackerslots369.com



Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5