[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 70    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1565
ตอบแล้ว : 679
เพศ :
ระดับ : 38
Exp : 53%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.222.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:58:46      แก้ไขกระทู้ ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง นรก 6 เมตร


The Pool (Thai :นรก 6 เมตร) เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญเอาชีวิตรอด ของไทยในปี 2018 กำกับโดย Ping Lumpraploeng นำแสดงโดย Theeradej Wongpuapan และ Ratnamon Ratchiratham ดูหนัง เรื่องนี้หมุนรอบคู่รักที่ติดอยู่ในสระน้ำลึก 6 เมตรหลังจากน้ำถูกระบายออก สถานการณ์ของพวกเขาแย่ลงเมื่อมีจระเข้เข้ามาในสระด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวก 


เนื้อเรื่อง


ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดฉากด้วยชายคนหนึ่งชื่อเดย์ ซึ่งนอนอยู่ในสระน้ำที่ระบายน้ำออกแล้วมีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย เขาก้มลงมองและกรีดร้องเมื่อจระเข้กัดขาของเขา หกวันก่อนหน้านี้ Day กำลังถ่ายรูปในสระว่ายน้ำแห่งเดียวกันซึ่งเต็มไปด้วยน้ำ แฟนสาวของเขา Koy และสุนัขของเขา Lucky กำลังรอเขาถ่ายรูปเสร็จ เช้าวันรุ่งขึ้น เดย์เคลียร์อุปกรณ์ประกอบฉากที่ใช้ในการถ่ายรูปออกจากสระ และพักผ่อนบนแพยาง โดยมีลัคกี้ผูกสายจูงไว้ใกล้ๆ เดย์ได้รับคำแนะนำจากเจ้านายว่าสระว่ายน้ำกำลังถูกระบายน้ำ ดังนั้นเขาจะต้องออกจากสระเร็วๆ นี้ เดย์เผลอหลับไป และเมื่อเขาตื่นขึ้นมา ระดับน้ำก็ต่ำเกินกว่าที่เขาจะขึ้นจากน้ำได้ เขาพยายามปีนขึ้นมา แต่กลับได้รับบาดเจ็บที่เล็บนิ้วชี้ขวาอย่างรุนแรง เขาตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครอยู่ที่นั่นเพื่อได้ยินเขา


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


วันรุ่งขึ้น ขณะที่เดย์กำลังนอนหลับอยู่บนแพ โคอิก็โผล่มาเซอร์ไพรส์เขา ไม่ทันสังเกตว่าระดับน้ำลดลง โคอิก็กระโดดลงไปในสระก่อนที่เดย์จะเตือนได้ แต่เธอก็ลื่นและศีรษะกระแทกกับแท่นกระโดดน้ำ เดย์ดึงเธอขึ้นไปบนแพและดูแลเธอขณะที่เธอหมดสติ คืนนั้น จระเข้ปรากฏตัวขึ้นและคลานเข้าหาลัคกี้ แต่ลื่นไปโดนท่อโลหะข้างสระและตกลงไป ในตอนเช้า น้ำก็ระบายออกจนหมด และทั้งคู่ก็อยู่กันตามลำพังในสระ เหลือเพียงโซฟาจากการถ่ายทำเท่านั้น เดย์พันแผลให้โคอิด้วยเทปกาวที่เขาเอาจากปากจระเข้ที่กำลังนอนหลับ เขาใช้สร้อยคอของโคอิคลายเกลียวฝาปิดท่อระบายน้ำของสระเพื่อหาทางออก แต่จระเข้กลับปีนลงไปก่อนเขา เดย์ฝ่าอุโมงค์ระบายน้ำและพบสถานีสูบน้ำขนาดเล็กที่มีบันไดนำไปสู่ตะแกรงที่ล็อกอยู่บนพื้นผิวเหนือสระ เขากลับมาที่สระได้ทันเวลาพอดีเพื่อป้องกันไม่ให้จระเข้โจมตีโคอิ โคอิตื่นขึ้นมาและพบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์


เช้าวันรุ่งขึ้น เดย์หมดสติเพราะอากาศร้อน หิว และขาดยารักษาเบาหวาน เขาตื่นขึ้นในคืนนั้น และโคอิบอกเขาว่าจระเข้วางไข่หลายฟองในสระกับพวกเขา พวกเขาจึงดักจระเข้ไว้ในท่อระบายน้ำและก่อไฟ ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถปรุงและกินไข่ได้ ความตึงเครียดเริ่มเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองคนขณะที่พวกเขาพยายามหนีออกจากสระน้ำแต่ไม่สำเร็จ และหลังจากที่เดย์ยอมรับว่ารู้สึกว่าเขาคงไม่ใช่พ่อที่ดี และต้องการให้โคอิทำแท้ง โคอิต่อว่าเขาและยุยงให้เขาพิสูจน์คุณค่าของตัวเองด้วยการช่วยชีวิตพวกเขา ในวันที่ห้า คู่รักปล่อยจระเข้กลับลงในสระและลงไปในท่อระบายน้ำเอง พวกเขาสามารถเปิดตะแกรงได้สองสามนิ้ว และเดย์ก็เก็บยาฉีดอินซูลินที่หล่นลงไปในตะแกรงโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อสองสามวันก่อนได้


เดย์เห็นสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นโดรน จึงปล่อยให้โคอิอยู่ที่สถานีสูบน้ำและเดินกลับไปที่สระน้ำ แต่กลับพบว่าเป็นเครื่องร่อนที่ควบคุมด้วยรีโมต เขาสังเกตเห็นว่ามีลวดหนามปลิวมาทับ เขาจึงพยายามปีนขึ้นไปแต่ก็พลัดตกและขาหัก เขาจึงทำเฝือกจากเศษไม้และเทปกาวและล้มลงหมดสติ ต่อมาเขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับมือที่บาดเจ็บสาหัส และจระเข้กำลังกัดขาที่หักของเขาตามภาพที่เราเห็นในฉากเปิดเรื่อง เดย์จัดการตีสัตว์ตัวนั้นออกไปด้วยถัง


ช่วงท้ายของหนัง


คืนนั้นฝนตกหนัก และสถานีสูบน้ำก็เริ่มเต็มไปด้วยน้ำที่มีปลาคาร์ปอยู่ข้างใน เดย์หลบจระเข้และกลับเข้าไปในอุโมงค์ระบายน้ำได้ แต่คราวนี้กลับข้ามทางไปยังสถานีสูบน้ำ เขาพบตะแกรงซึ่งเขาสามารถเปิดออกได้ แต่กลับโผล่ออกมาในสระที่อยู่ติดกันซึ่งว่างเปล่าเช่นกัน เขาคลานกลับเข้าไปในอุโมงค์ระบายน้ำด้วยความสิ้นหวังและอ่อนแรง และเผลอหลับไป เช้าวันที่เจ็ด ชายสองคนมาถึงหลังจากที่เครื่องร่อนบังคับวิทยุของพวกเขาติดอยู่ที่ก้นสระที่ว่างเปล่า พวกเขาจึงยึดบันไดไม้ไผ่เข้ากับกองท่อคอนกรีตและปีนลงมา เมื่อถึงสระแล้ว พวกเขาสังเกตเห็นคราบเลือดและคำว่าช่วยด้วยเขียนด้วยเทปกาว แต่พวกเขาตัดสินใจที่จะจากไปอยู่ดี







Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5