[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Marxiyal reveals reasons for returning to show great form  VIEW : 713    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.216.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:04:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



อยู่เป็น! อองโตนี่ มาร์กซิยาล เผยเหตุผลที่ยิงระเบิดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมพูดถึงความสัมพันธ์กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

    อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า การได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง และได้รับความไว้วางใจจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเองกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2019/20 

    ดาวยิงชาวฝรั่งเศส วัย 24 ปี ซัดไป 23 ประตู และทำ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ ส่งผลให้เป็นดาวซัลโวของสโมสรในซีซั่นที่ผ่านมา และเป็นการทำประตูได้มากสุดในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเคยยิงเยอะสุดที่ 17 ลูกในฤดูกาล 2015/16 ตอนที่เพิ่งย้ายมาจาก โมนาโก

มาร์กซิยาล เผยผ่าน อินไซด์ ยูไนเต็ด แม็กกาซีน ถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองว่า "ผมคิดว่า มันเป็นความจริงที่ผมสนุกกับการได้มีเวลาลงเล่นมากขึ้น ผมได้ลงเล่นทุกเกม ทำให้ผมคิดว่า มันทำให้มีความคงเส้นคงวา ฤดูกาลก่อนหน้าผมไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ บางครั้งผมเป็นตัวสำรอง บางครั้งก็ได้ลงตัวจริง ซึ่งเป็นเรื่องยากลำบาก"

"เวลานี้ผมรู้ว่า โค้ชให้ความเชื่อมั่นในตัวผม และผมก็มีความมั่นใจกับการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมต่อไป ดังนั้นผมจึงทุ่มเททุกอย่างสุดความสามารถเพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากเขา ผมกระหายในการทำประตู ผมทำประตูได้เยอะเพราะสิ่งที่เราทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม" มาร์กซิยาล เผย

พร้อมกันนี้ มาร์กซิยาล ยังพูดถึงความสัมพันธ์กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด คู่หูแดนหน้าว่า "กับ แรชฟอร์ด ผมคิดว่า พวกเราเล่นด้วยกันมา 5 ซีซั่นแล้ว ทำให้เรามีความเข้าใจกันดี มันเป็นแง่บวกสำหรับพวกเรา เราพยายามช่วยเหลือกัน ยกตัวอย่างบางเกม ผมให้บอลกับเขาเพราะอยากให้เขาทำประตู และเขาก็ทำแบบนั้นให้ผมเหมือนกัน" 

เพิ่มเติม : 
tri-csoccer.com





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5