[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Before Maguire! Example: Three shin boils at a bar until charged.  VIEW : 710    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.216.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:26:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



กลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลก สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่มีรายงานว่าเขากับเพื่อนๆ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคนอื่นรวมถึงตำรวจบริเวณไนต์คลับของประเทศกรีซ และหลังจากนั้นยังตกเป็นข่าวว่าอัดตำรวจเพิ่มอีกรอบ

    ว่ากันว่าต้นเหตุที่นำไปสู่เรื่องในครั้งนี้คือมีแฟนบอลที่ไปยั่วอารมณ์ แม็กไกวร์ ระหว่างอยู่ในไนต์คลับ ส่วนตำรวจที่โดนอัดในรอบแรกนั้นพยายามที่จะเข้ามาสงบศึกเท่านั้น ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้ แม็กไกวร์ กับเพื่อนของเขาต้องติดคุก

    ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักเตะชื่อดังก่อเหตุทะเลาะวิวาทในผับจนสุดท้ายกลายเป็นข่าวใหญ่โตและถูกตั้งข้อหา ซึ่งวันนี้เราจะมายกตัวอย่างที่เด่นๆ กันสัก 3 ราย

- อาร์ด้า ตูราน (ปี 2018)

เดิมที ตูราน ก็มีชีวิตที่ไม่สวยหรูเท่าไหร่กับ บาร์เซโลน่า อยู่แล้ว เพราะเขาไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าที่ควรจนโดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ซึ่งตอนนั้นหลายคนคิดว่าการกลับไปเล่นที่บ้านเกิดจะทำให้เจ้าตัวมีความสุขมากขึ้น

  อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 ตูราน กลับก่อเหตุฉาวด้วยการทะเลาะกับ เบอร์เกย์ ซาฮิน ป็อปสตาร์ชาวตุรกีรายหนึ่งจนถึงขั้นทำให้จมูกของ ซาฮิน หัก และทำให้สุดท้ายแล้ว ซาฮิน ต้องไปนอนในโรงพยาบาล ซึ่งว่ากันว่า ตูราน ก็เป็นฝ่ายผิดด้วย เพราะเขาพยายามไปเกี้ยวพาราสีภรรยาของ ซาฮิน

    ดราม่ายังไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากนั้น ตูราน ตามไปที่โรงพยาบาล โดยว่ากันว่าเขาไปที่นั่นเพื่อต้องการให้อีกฝ่ายยกโทษให้เขา แต่สุดท้ายเขาก็สติแตกจนถึงขั้นยิงปืนใส่พื้น จนทำให้คนที่นั่นแตกตื่นกันทั่ว โดยตำรวจก็ออกหมายจับ ตูราน ในเวลาต่อมา

 ท้ายที่สุดแล้ว ตูราน ก็โดนตัดสินให้ติดคุก 2 ปีกับ 8 เดือน แต่มันเป็นการรอลงอาญาเฉยๆ หรือก็คือยังไม่ต้องติดคุกจริงๆ โดยโทษมันจะมีผลก็ต่อเมื่อเขาก่อเหตุฉาวโฉ่ขึ้นมาอีกภายในระยะเวลา 5 ปีหลังจากได้รับคำตัดสินแบบนั้นเท่านั้น

    - อาเดรียน มูตู (ปี 2010)
    อดีตดาวเตะชาวโรมาเนียอาจจะเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ในช่วงแรกๆ ที่อยู่กับ ฟิออเรนติน่า ด้วยการทำได้ 46 ประตูใน 3 ฤดูกาลแรกที่อยู่กับทีม แต่พอถึงเดือนมกราคม ปี 2010 เขาก็ดันมีข่าวฉาวจากการที่ไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น ทำให้โดนแบนยาว 9 เดือน ก่อนที่โทษแบนจะลดเหลือ 6 เดือน ซึ่งมันหมายความว่าโทษแบนของเขาจะหมดลงในวันที่ 29 ตุลาคม

 ถึงกระนั้น ในช่วงเพียง 1 สัปดาห์ก่อนที่จะใช้โทษแบนครบนั้น มูตู ก็ก่อเรื่องงามหน้าอีกจนได้ เมื่อไปทำร้ายร่างกายบริกรชายประจำปาร์รายหนึ่งในเมืองฟลอเรนซ์ โดยสาเหตุเป็นเพราะทั้ง 2 ฝ่ายมีความเห็นไม่ตรงกันเรื่องบิลค่าใช้จ่าย โดยสุดท้ายบริกรคนนั้นก็จมูกหักเลยด้วย

    "ผมอยากขอโทษสโมสร, สตาฟฟ์, เพื่อนร่วมทีมของผม และแฟนๆ จากใจจริง ผมสำนึกแล้วว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย" มูตู เปิดใจผ่านจดหมายเปิดผนึกหลังจากนั้น โดยตอนนั้นศาลสั่งให้ มูตู จ่ายค่าปรับ 10,000 ปอนด์ พร้อมกับมีโทษจำคุก 14 เดือน แต่เป็นการรอลงอาญาเอาไว้เฉยๆ ทำให้ไม่ต้องติดคุกจริงๆ

    - สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ปี 2008)
    เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2008 เจอร์ราร์ด ไปพักผ่อนหย่อนใจที่บาร์แห่งหนึ่งในย่านเซาธ์พอร์ท ภายหลังทำ 2 ประตูจนช่วยให้ ลิเวอร์พูล ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 5-1 แต่แทนที่จะได้ร่าเริง เจอร์ราร์ด กลับต้องเครียด เมื่อเขาโดนตำรวจจับกุมตัว โทษฐานที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในไนต์คลับ

 ต้นตอของการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้กลายเป็นเรื่องที่หลายคนฟังแล้วรู้สึกอึ้งสุดๆ เพราะตอนแรก เจอร์ราร์ด แค่พยายามจะไปเลือกเพลงที่ตู้กดเพลง แต่แล้วชายที่ชื่อ มาร์คัส แม็คกี ก็เข้ามาหา เจอร์ราร์ด พร้อมกับบอกว่า "แกไม่มีสิทธิ์เลือกว่าจะฟังเพลงไหนที่นี่โว้ย"

    ที่จริงตอนแรก เจอร์ราร์ด ก็พยายามจะพูดจาแบบสุภาพเพื่อให้มันจบลงด้วยดี แต่กลับกลายเป็นว่ามันบานปลายจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายกัน โดยว่ากันว่า แม็กกี ศอกใส่อีกฝ่าย ส่วน เจอร์ราร์ด ปล่อยหมัดใส่คู่กรณีอย่างเต็มที่จนทำให้ แม็กกี ต้องเข้าโรงพยาบาล


  ทั้งนี้ ตำรวจควบคุมตัว เจอร์ราร์ด เอาไว้ที่สถานีเป็นเวลาเกือบ 24 ชั่วโมง ก่อนที่จะตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับเขา โดยที่ เจอร์ราร์ด ยอมรับว่าปล่อยหมัดใส่อีกฝ่ายอย่างน้อย 3 หน อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วศาลก็ไม่เอาผิดกับ เจอร์ราร์ด เพราะมองว่าการกระทำของเขาเป็นการป้องกันตัวเอง

เพิ่มเติม : txetxo.com





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5