[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Simikas good shape! Positive after "Liverpool" warm to the "Stuttgart"  VIEW : 757    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.216.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:34:54    ปักหมุดและแบ่งปัน



 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เปิดหัวได้สวยหรูทีเดียวในการลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดแรก เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 หลังไล่อัด เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 ที่ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 15, นาบี เกอิต้า นาทีที่ 40 และ ริอาน บรูว์สเตอร์ กดปิดท้ายนาทีที่ 68 ซึ่งเกมนี้มีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องเชิงบวก และนี่คือ 6 สิ่งดีๆ ที่ได้เห็นจากแมตช์นี้ 

 - เน้นตั้งแต่นัดแรก
  ด้วยการที่ซัมเมอร์นี้มีเวลาเตรียมตัวเพียงน้อยนิด จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเข้มข้นทันทีตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรี-ซีซั่น ด้วยการส่งผู้เล่นตัวจริงแบบ (แทบจะ) ยกชุดลงเล่นตลอดช่วง 45 นาทีแรก ยกเว้นเพียงแค่ในรายของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (อยู่รักษาอาการบาดเจ็บที่ ลิเวอร์พูล), จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม (เล่น 45 นาทีหลัง) และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (เจ็บ) เท่านั้น ซึ่งการเข้าทำก็ดูดีทีเดียว เน้นการผ่านบอลทางภาคพื้นดินตามถนัด ซึ่งจะเห็นได้ว่า ทั้งสามประตูที่ได้มาจากการเข้าทำที่ยอดเยี่ยมทั้งนั้น และแต่ละคนก็ดูจริงจังไม่น้อยกับการเล่นนัดนี้ 

  รายชื่อนักเตะชุดครึ่งแรก : อลิสซง เบ็คเกอร์ - เนโก วิลเลี่ยมส์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ 
 
  รายชื่อนักเตะชุดครึ่งหลัง : อาเดรียน - คี-ยาน่า ฮูแฟร์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, เซป ฟาน เดน เบิร์ก, คอสตาส ซิมิคาส - จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์, มาร์โก กรูยิช - ทาคุมิ มินามิโนะ, ริอาน บรูว์สเตอร์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ 

 - เปิดซิงชุดแข่งใหม่สุดไฉไล... สวยดีนะ  
  เชื่อเหลือเกินว่า ตอนเปิดตัวช่วงแรกๆ "เดอะ ค็อป" หลายคนคงไม่ค่อยถูกใจกับชุดแข่งใหม่ของสโมสร แต่บอกได้เลยว่า พอดูไปเรื่อยๆ... ก็สวยนะ!!!  และนี่คือครั้งแรกที่เราได้เห็นทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล ลงเล่นภายใต้ชุดแข่งใหม่ของแบรนด์ Nike ซึ่งเพิ่งเข้ามาแทน New Balance ที่อยู่ช่วยสร้างความสำเร็จด้วยกันมาหลายปี และการเปิดหัวด้วยชัยชนะแบบนี้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีทีเดียว สำหรับการร่วมมือกันครั้งแรกในประวัติศาสตร์ระหว่าง ลิเวอร์พูล และ ไนกี้ 

 - เล่นกันยาก แต่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม
  แม้จะเล่นกันแบบค่อนข้างจริงจัง แถมสภาพสนามก็ย่ำแย่จากการที่ฝนตกหนัก ทำให้เล่นกันไม่ง่าย โดยเฉพาะการต่อบอล แต่บรรดานักเตะ "หงส์แดง" ก็เล่นกันอย่างมีความสุข และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ขนาด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มาในทรงผมใหม่แปลกตา ก็ยังยิ้มฟันขาว แม้เกมนี้ไม่มีสกอร์ก็ตาม ถือเป็นภาพสะท้อนให้เห็นว่า บรรยากาศภายในทีมยังคงยอดเยี่ยม  

 - ซิมิคาส ทรงดี
  แบ็กซ้ายคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก โอลิมเปียกอส อย่าง คอสตาส ซิมิคาส ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในช่วง 45 นาทีหลัง ซึ่งก็โชว์ฟอร์มได้โอเคเลย แบบว่าเล่นกับบอลง่ายๆ เติมเกมรุกเมื่อมีโอกาส และไม่ทิ้งเกมรับ ซึ่ง คล็อปป์ ก็ชื่นชมเป็นพิเศษในเรื่องของความเร็ว ขณะที่เจ้าตัวก็ยอมรับหลังเกมว่า ตนจำเป็นต้องเน้นเรื่องความฟิตเป็นพิเศษ 

เพิ่มเติม : ufabet369.net





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5