[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 522    
โดย 1765

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.67.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:36:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล การันตีแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้สัมภาษณ์เองว่าทีมของตนจะตั้งแถวเกียรติยศ
เพื่อปรบมือให้กับอีกฝ่ายในเกมที่ เรือใบสีฟ้า จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ หงส์แดง วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมนี้ เพื่อเป็นเกียรติให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์
ประเด็นเรื่องการตั้งแถวเกียรติยศนั้นมันมีมุมมองทั้ง 2 ด้าน บางส่วนมองว่ามันเป็นการกระทำที่น่ายกย่องเพราะเป็นการแสดงถึงน้ำใจนักกีฬาที่ดี แต่บางส่วนมองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้น่าชื่นชมอะไร เพราะคิดว่าบางคนไม่ได้ทำเพราะรู้สึกยกย่องคู่แข่งจากใจจริง
ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ประเพณีการตั้งแถวเกียรติยศให้กับทีมแชมป์ในวงการฟุตบอลอังกฤษมันก็มีมานานพอตัวแล้ว โดยถึงแม้จะไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามันเริ่มขึ้นครั้งแรกเมื่อไหร่ แต่ที่แน่นอนก็คือหนึ่งในทีมที่ทำอย่างนั้นบ่อยพอตัวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมันมีหลักฐานที่แน่ชัดว่าพวกเขาทำอย่างนั้นให้กับทีมแชมป์ลีกมาแล้ว 3 ครั้งด้วยกัน ลองไปดูดีกว่าว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และพวกเขาทำให้ใครบ้าง
– 2004-05 ทำให้ เชลซี
แม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาคุม เชลซี เป็นฤดูกาลแรก แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสก็พาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด โดยตลอดทั้งฤดูกาลนั้นทีมของ มูรินโญ่ แพ้ในลีกไปเพียง 1 เกม และเก็บได้ถึง 95 คะแนน แถมยังเสียประตูในลีกตลอดทั้งซีซั่นเพียง 15 ลูกอีกต่างหาก
ฟอร์มดังกล่าวทำให้ เชลซี การันตีแชมป์ได้ตั้งแต่นัดที่ 35 ของฤดูกาลที่พวกเขาบุกไปชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 มันถือเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรกของพวกเขา และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดหนแรกในรอบ 50 ปีของสโมสรด้วย ซึ่งพอถึงนัดที่ 37 ของซีซั่นที่ต้องไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ลูกทีมของเขาเดินลงในสนามก่อน เพื่อตั้งแถวปรบมือให้กับขุนพลของ มูรินโญ่
การกระทำดังกล่าวเป็นเหมือนการสานไมตรีในทางหนึ่งด้วย เพราะในเกมลีกประจำฤดูกาล 1990-91 ที่ทั้งคู่เจอกันก่อนหน้านั้นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 1990 นั้น นักเตะของทั้ง 2 ทีมก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงจนถึงขนาดที่มีคนทะเลาะกันถึง 21 คน ซึ่งมันก็ทำให้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนตัดแต้มไป 2 คะแนน กับ 1 คะแนน ตามลำดับ
– 1954-55 ทำให้ เชลซี
ใช่แล้ว นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะตั้งแถวเกียรติยศให้กับ เชลซี ในตอนที่ “”สิงโตน้ำเงินคราม”” ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยแรกแล้วนั้น “”ปีศาจแดง”” ก็ยังตั้งแถวปรบมือให้กับ เชลซี ในตอนที่รายหลังได้แชมป์ลีกเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์เช่นกัน
ufabethodsdoninsurance.com



Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5