[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 572    
โดย 1765

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.67.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:45:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

นอริช ซิตี้ กลายเป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ที่ต้องกระเด็นตกชั้นไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้าเรียบร้อย หลังเปิดบ้านแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เละเทะ 0-4 โดยมาได้ มิชาอิล อันโตนิโอ เหมาคนเดียว 4 ประตู ทำให้ทีม ขุนค้อน ยั้งรั้งที่ 16 แต่เพิ่มโอกาสอยู่รอดมากขึ้น หลังมีแต้มห่างโซนตกชั้น 6 คะแนน ส่วนทีม นกขมิ้น แพ้ 8 นัดรวด จมบ๊วยของตารางด้วยการมี 21 แต้มในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 11 กรกฏาคม 2563 ที่สนาม แคร์โรว โร้ด ระหว่าง นอริช ซิตี้ บ๊วยของตาราง พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ของตาราง

เกมนี้ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ กุนซือนอริช ซิตี้ หากทีมนี้แพ้จะกระเด็นตกชั้นทันที เกมนี้ยังไม่มีชื่อของ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ กองกลางตัวเก่งที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วนแกนหลักคนอื่นๆยังลงครบนำมาโดย แม็กซ์ แอรอนส์, เบน ก็อดฟรีย์, อเล็กซานเดอร์ เต็ตเตย์, เอมิลิอาโน่ บวนเดีย, มาร์โก สตีเปอร์มันน์ และ ตีมู ปุ๊คกี้

ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นเช่นกัน เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นการจัดทัพส่ง ขาประจำอย่างอิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, ดีแคลน ไรซ์, จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ มิชาอิล อันโตนิโอ

ครึ่งแรกเปิดฉากมา เวสต์แฮม โหมบุกใส่ทันที และเกือบนำอย่างรวดเร็วใน นาทีที่ 3 มิเกล อันโตนิโอ จ่ายทะลุช่องให้ โทมัส ซูเช็ค หลุดเดี่ยวพยายามแตะหลบ ทิม ครูล ได้ซัดมุมแคบที่สุดเส้นหลังแต่บอลเข้าหน้าต่าง

จากนั้นยังเป็นโอกาสลุ้นของทีม ขุนค้อน นาทีที่ 8 มิเกล อันโตนิโอ ขึ้นมาทางกราบซ้ายแล้วจ่ายเรียดเข้ากลางให้ โทมัส ซูเช็ค วิ่งมาแปตามน้ำด้วยขวาแต่บอลไม่ตรงกรอบ

ufabet

mobilitynorthernireland.com





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5