[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 577    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.67.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:47:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

จำเป็นต้องพูดว่าเกิดเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากมายๆที่ หงส์แดง กลายเป็นข่าวสารว่ากำลังจะคว้าตัว คอสตาส ซิมิคาส ตัวบุกปีกซ้ายดีกรีทีมชาติกรีซ มาร่วมทีม ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไม่เคยมีข่าวสารระแคะระคายว่า “ลิเวอร์พูล” พอใจนักฟุตบอลรายนี้ กระทั่งมีแถลงการณ์ว่ากำลังจะเซ็นสัญญากันอยู่แล้ว
จะว่าไปแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ บากบั่นที่จะดึงผู้เล่นในตำแหน่งตัวบุกปีกซ้ายมาร่วมทีมเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โดยที่ผ่านมาสโมสรเล็งจะสอย จามาล ลูอิส ฟูลแบ็กดาวรุ่งจาก นอริช ซิตี้ แต่ว่าโดนโขกค่าตัวแพงเกินจริง ทำให้ทีมตกลงใจมองหาทางเลือกอื่นแทน
ในที่สุดก็มาแจ็คพอตกับ ซิมิคาส ซึ่งจำต้องเห็นด้วยว่าชื่อชั้นหลายท่านบางครั้งอาจจะไม่เคยรู้เนื่องมาจากค้าลำแข้งในลีกดินแดนเทพนิยาย แต่ว่านักฟุตบอลรายนี้ก็คือว่าไม่ธรรมดาเหมือนกันเนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา “จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้, สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และก็ เรนเจอร์ส และก็ ลาซิโอ ก็สนใจอยากได้ตัวมาเสริมแข็งเช่นเดียวกัน
ที่สำคัญด้วยราคาที่สื่อแถลงการณ์ว่าโดยประมาณ 11.75 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 480 ล้านบาท) นั่นก็คือว่ามีเหตุผลสำหรับ หงส์แดง สำหรับการชำระเงินเพื่อดึงผู้เล่นตัวบุกปีกซ้ายมาเป็นยางอะไหล่ ด้วยเหตุนั้นหากว่าไม่มีอะไรบกพร่อง ตัวรุกชาวกรีก ก็คงจะได้มาเป็นพวกใหม่ของ “ลิเวอร์พูล” เร็วๆนี้นี้
คอสตาส ซิมิคาส เป็นผู้ใด ?
ซิมิคาส อยู่กับกลุ่มระดับเยาวชนของ แพนเซอร์ไรกอส เอฟซี ก่อนจะย้ายมาฝึกฝนฝีเท้ากับ โอลิมเปียกอส ในปี 2014 แล้วก็สามารถปรับปรุงฝีเท้าจนถึงก้าวขึ้นมาสู่ทีมสุดใหญ่ ในปี 2015 อย่างไรก็ดีด้วยวัยและก็ฝีเท้าในช่วงเวลานั้นยังไม่เข้มแข็งมากสักเท่าไรนัก ก็เลยถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์
ในขณะนั้น ซิมิคาส ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับ เอสเบิร์ก สโมสรในประเทศเดนมาร์ก ปี 2017 โดยได้โอกาสได้ลงในสนามในเกมลีก 9 แมตช์ ก่อนจะโบกบินไปสั่งสมประสบการณ์กับสโมสรวิลเลม ทเว ในลีกสูงสุดประเทศฮอลแลนด์ และก็ได้ลงสู่สนามในเกมลีก 33 แมตช์ยิงได้ 3 ประตู ในฤดูกาล 2017/2018
แล้วนักฟุตบอลก็กลับมาสู่สโมสรแม่ และก็เริ่มได้รับช่องทางลงสู่สนามโดยตลอด จนกระทั่งสุดท้ายก็สามารถยึดตำแหน่งตัวบุกปีกซ้ายตัวจริงได้สำเร็จ
เคยได้โอกาสได้ปะทะทีมจากอังกฤษมาแล้ว
สำหรับ ซิมิคาส จะต้องกล่าวว่าเป็นนักฟุตบอลที่มีประสบการณ์ในระดับเวทีฟุตบอลถ้วยยุโรปเหมือนกัน โดยเขาเคยลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วในช่วงฤดูกาล 2019/2020 รวมทั้งยังเคยปะทะกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้กระนั้นโชคร้ายที่ทีมของพวกเขาร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม แล้วก็จำเป็นต้องไปเล่นในยูฟ่า ยูโรปา ลีก
ผลงานยอดเยี่ยมกับโอลิมเปียกอส ในช่วงฤดูกาล 2019/2020
ฟูลแบ็กวัย 24 ปี กลับมาเล่นให้กับ โอลิมเปียกอส ในปี 2018 ภายหลังที่ทำผลงานสำหรับในการเล่นแบบยืมตัวได้อย่างสะดุดตากับ วิลเลม ทเว โดยในช่วงฤดูกาลปัจจุบัน ซิมิคาส นับว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญตลอดทั้งฤดูกาลนี้ของสโมสร รวมทั้งสามารถนำทีมผงาดได้แชมป์ กรีก ซูเปอร์ ลีก ได้อย่างยิ่งใหญ่
ยางอะไหล่ชั้นเลิศของ โรเบิร์ตสัน
เหตุผลสำคัญที่ทีมของที่ปรึกษาเจอร์เก้น คล็อปป์ ดึงตัว ซิมิคาส มาเสริมกองทัพ เพราะเหตุว่าอยากนักฟุตบอลมาเป็นตัวสำรองของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และก็รวมไปถึงการที่จะให้เขาได้ได้โอกาสชิงชัยสำหรับการชิงตำแหน่งตัวจริงกับตัวบุกปีกซ้ายชาวสกอตติช
ขยัน, ฝึกหนัก ไม่นิยมออกสื่อ
หนึ่งในสิ่งที่ คล็อปป์ ค่อนข้างจะประทับใจในตัวของ ซิมิคาส ก็คือความที่เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีความตั้งใจสูง, ทำงานมาก รวมทั้งติดอกติดใจการฝึกฝนเป็นความรู้สึกนึกคิด ที่สำคัญยังเป็นผู้ที่ชอบปรับปรุงตนเองอยู่ตลอด แถมไม่ค่อยนิยมการออกสื่อเช่นเดียวกับนักฟุตบอลอาชีพหลายคนในตอนนี้




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5