[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 591    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.67.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:53:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนฯ ยูไนเต็ด จริงจังกับภารกิจล่าตัว เจดอน ซานโช่ จนถึงขั้นยอมให้ค่าเหนื่อยเขา 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเจ้าตัวก็จะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ด้วย ตามรายงานของ สื่อของอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะให้ค่าเหนื่อย เจดอน ซานโช่ ปีกดาวดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเงินจำนวนสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.80 ล้านบาท)
กระแสข่าวระหว่าง ซานโช่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รุนแรงขึ้นในพักหลังจนตอนนี้ดูมีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่อดีตลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาซบ “ปีศาจแดง” โดยก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงเปิดเผยว่าแข้งวัย 20 ปีใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว พร้อมบอกว่าจะมีการเซ็นสัญญากัน 5 ปี แต่ไม่มีการชี้แจงเรื่องค่าเหนื่อย
“ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ และเตรียมใส่ลงดวล แอลเอเอสเค ลินซ์ ในถ้วย ยูโรปา ลีก วันพุธนี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ที่จะใส่ลงเล่นในฤดูกาล 2020/21 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีนิยามถึงความภาคภูมิใจของตราสโมสร
ชุดเหย้าที่ออกแบบโดย อาดิดาส แบรนด์กีฬาชั้นนำ ยังคงใช้สีแดงเป็นหลัก พร้อมกับมีลวดลายเส้นเล็กๆ สีเหลืองและดำ แทรกอยู่ตามตัวเสื้อ ขณะที่ตรงบริเวณหัวไหล่ก็มีเส้นสีขาว 3 เส้นประดับอยู่ ส่วนโลโก เชฟโรเล็ด สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อมีสีทองเหมือนเดิม
สำหรับชุดแข่งตัวใหม่เริ่มเปิดให้จับจองแล้ว และทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะใส่ลงเล่นนัดแรกในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ในวันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้ หลังเกมแรก “ปีศาจแดง” บุกไปชนะมาได้ก่อนถึง 5-0 ขณะที่ อินิโก้ เทอร์เนอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ อาดิดาส เผยว่า “สำหรับฤดูกาลนี้ เราได้ทำการวิจัยถึงคุณค่าและสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและแฟนบอลเข้าด้วยกัน รวมทั้งยังผสมสผานความล้ำสมัยและนวัตกรรมในการรังสรรค์สิ่งที่เชื่อมโยงผู้คนและสโมสรให้เป็นหนึ่งเดียว เราใช้ตราสโมสรเป็นการแสดงถึงหัวใจและความคลั่งไคล้ของสโมสร”
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี และ ฮาฟิด แดร์ร๊าดฌี่ อดีตแข้งทีมชาติแอลจีเรีย รายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว ไอส์ซา มานดี้ ปราการหลัง เรอัล เบติส แล้ว โดยรายของ แดร์ร๊าดฌี่ บอกว่าตอนนี้ติดแค่รายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น
ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ไอส์ซา มานดี้ กองหลังชาวแอลจีเรียมาจาก เรอัล เบติส ได้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี และ ฮาฟิด แดร์ร๊าดฌี่ อดีตดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียที่ตอนนี้ทำงานให้ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5