[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 662    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.67.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 01:23:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

เปิดเซ็นเตอร์แบ็กถนัดซ้ายทางเลือกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าเซ็นสัญญามาเป็นพาร์ทเนอร์คนใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในช่วงฤดูกาลหน้า
การย้ายมาของ แม็กไกวร์ ทำให้ฤดูนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมรับที่แกร่งเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งถึงแม้ว่าปราการหลังทีมชาติอังกฤษจะโชว์ลูกบกพร่องจนกระทั่งทำให้ทีมเสียประตูอยู่บ่อยมาก แต่ว่าเมื่อมองจากผลงานโดยรวมเจ้าตัวก็ทำได้น่าพึงพอใจ
แม็กไกวร์ ได้มายึดตัวจริงคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้ก็เกิดปริศนาว่าทั้งสองคนนั้นมีสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกันเหลือเกิน โดยไม่ใช่ผู้เล่นที่มีความเร็วด้วยกันทั้งคู่ ส่วนบรรดาผู้เล่นสำรองที่กลุ่มมีอยู่นั้นก็ไม่อาจจะฝากผีฝากไข้ไว้ได้เลย
– ไทโรน มิงส์ (แอสตัน วิลล่า)
ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษย้ายจาก บอร์นมัธ มาอยู่กับ วิลล่า แบบสัญญายืมตัวในตอนช่วงหลังของฤดู 2018/19 รวมทั้งทำผลงานได้อย่างดียิ่ง จนถึงช่วยกองทัพ “สิงห์ผงาด” คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ จากการคว้าชัยชนะสำหรับการเตะเพลย์ออฟ ก่อนที่ วิลล่า จะเซ็นสัญญาถาวรมาร่วมทีมด้วยค่าตอบแทนสถิติสโมสร
อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 27 ปี ก็เล่นได้สมราคาทำผลงานได้สะดุดตาสุดๆถึงแม้ต้นสังกัดจะกำลังจะต้องดิ้นรนหนีตกชั้นก็ตาม โดยเจ้าตัวเคยถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ทำให้เจ้าตัวเคยเล่นเคียงคู่กับ แม็กไกวร์ มาแล้วด้วย ซึ่งเหตุนี้ทำให้ มิงส์ เป็นตัวเลือกที่ “ปีศาจแดง” คุ้มที่เสี่ยงด้วยเหมือนกัน
– ดาน-อั๊กเซล ซากาดู (ดอร์ทมุนด์)
ดาวเตะวัย 21 ปี เป็นเลิศในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองสุดๆหลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมยอดกับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ โดยมีสถิติลงเล่น 15 นัดหมาย ทำได้ 1 ประตู แล้วก็เคยกลายเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชั้นแนวหน้ามาแล้ว
– เปา ตอร์เรส (บียาร์เรอัล)
หนึ่งในปราการหลังที่เนื้อหอมสุดๆปัจจุบันนี้คงจะหนีไม่พ้น เปา ตอร์เรส ที่ทำผลงานได้สะดุดตาสุดๆกับทีม “เรือดำน้ำสีเหลือง” กระทั่งกลายเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรปอีกทั้ง อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, บาร์เซโลน่า รวมทั้ง ยูเวนตุส ที่กำลังเฝ้ามองสถานการณ์ของดาวเตะวัย 23 ปีอยู่
ตอร์เรส กลายเป็นกำลังสำคัญให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยได้ลงเล่นถึง 32 เกมทุกรายการ แล้วก็ช่วยทำให้ บียาร์เรอัล มีเกมรับที่เหนียวแน่นสุดๆโดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาโดยประมาณ 45 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่สมควรแถมยังมีอายุการใช้แรงงานอีกหลายปี
– นาธาน อาเก้ (บอร์นมัธ)
ปราการหลังชาวฮอลันดาปรับปรุงฝีเท้ามากยิ่งกว่าเดิมนับตั้งแต่ย้ายออกจาก เชลซี ก่อนที่จะมาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มกำลังกับ บอร์นมัธ กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด โดยฤดูนี้ดาวเตะ 25 ปี มีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บไปพลาดลงเล่นหลายเกมจนถึงทำให้ บอร์นมัธ มีแนวรับที่ฮวบลงไป
นอกเหนือจากนี้ยังมีทีเด็ดเรื่องลูกกลางอากาศโดยฤดูนี้ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จาก 28 เกมในลีก จากผลงานส่วนตัวที่สุดยอดทำให้ อาเก้ กลายเป็นหนึ่งในปราการหลังเนื้อหอมมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยมีทั้งยัง อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ และก็ เชลซี เคยมีข่าวสนใจมาแล้วทั้งนั้น
และเนื่องจากว่าเจ้าตัวมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมานับเป็นเวลาหลายปีทำให้การลงทุนกับ อาเก้ ที่คาดว่าจะมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ จะเป็นสิ่งที่เหมาะมากที่สุดแล้ว




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5