[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 99    
โดย elevenhag

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:08:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

Ulthera คือเทคโนโลยีที่ใช้ในการรักษาผิวหน้าและส่วนต่างๆ ของร่างกายด้วยพลังเสียงความถี่สูง (High-Intensity Focused Ultrasound) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาจากการใช้ Ultrasonic energy เพื่อกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจ็กต์ (collagen) ให้มีปริมาณมากขึ้น Ulthera เป็นกระบวนการที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ผ่าตัดหรือสารเคมี เพื่อให้ผู้รับบริการได้ผลสัมผัสที่ปลอดภัยและไม่เจ็บปวด โดย Ulthera จะถูกใช้ในการยกกระชับผิวหน้าและคอ แก้อาการหย่อนคล้อยของผิวหรือช่องแข็ง เช่น ถุงใต้ตา, เสื้อผ้า, แขน, เข่า, และอื่นๆ กระบวนการ อัลเทอร่า จะทำงานโดยใช้เสียงความถี่สูงเพื่อส่งผ่านผิวหนังไปถึงชั้นเนื้อเยื่อที่ต้องการรักษา แล้วกระตุ้นให้เกิดการผลิตคอลลาเจ็กต์ใหม่ ซึ่งจะช่วยกระชับและยืดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ Ulthera เป็นกระบวนการที่ไม่ต้องใช้เวลาฟื้นตัวหรือรับการดูแลพิเศษหลังจากทำ เพราะผู้รับบริการสามารถกลับไปประชุมหรือทำกิจกรรมปกติได้ทันที

"Ulthera" เป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ใช้เทคนิค Ultrasonic ในการยกกระชับผิวหนังและทำให้เกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในระดับผิวหนังใต้. เทคโนโลยีนี้มักถูกนำมาใช้ในกระบวนการทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น.

Ulthera หรือที่เรียกกันว่า Ultherapy เป็นเทคโนโลยีการรักษาผิวหน้าแบบไม่มีการกระทำผ่าตัด ซึ่งมีข้อดีต่างๆ ที่คุณควรทราบ

1. การยกกระชับผิว: Ulthera ใช้เทคโนโลยีอัลตร้าซาวด์เวฟในการส่งผ่านพลังงานไปยังชั้นผิวใต้สูงของหน้าและคอ เมื่อพลังงานถูกส่งไปยังจุดเป้าหมาย จะกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจ็ดแบบธรรมชาติของผิว เป็นผลทำให้เกิดการยืดหยุ่นและยกกระชับผิว

2. ไม่มีการผ่าตัด: Ulthera เป็นกระบวนการไม่มีการกระทำผ่าตัด เพื่อให้ได้ผลจาก Ulthera ไม่จำเป็นต้องพักร้อนหรือฟื้นตัวเป็นเวลานาน ผู้ที่มีงานและกิจกรรมประจำใช้ Ulthera ได้ทันทีโดยไม่มีการขัดจังหวะในชีวิตประจำวัน

3. ผลลัพธ์ที่สูง: Ulthera เป็นเทคโนโลยีการรักษาผิวหน้าที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ผู้ใช้ Ulthera บอกว่าพบผลลัพธ์ที่สูงและคุณภาพของผิวหน้าของพวกเขาได้อย่างชัดเจน

4. ไม่ต้องมีการฟื้นตัว: เมื่อใช้ Ulthera เพื่อกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจ็ดของผิว เซลส์ใหม่จะถูกสร้างขึ้นแบบธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องมีการฟื้นตัวหรือการกินเครื่องสำอางพิเศษ ผู้ใช้สามารถกลับไปทำกิจกรรมประจำ





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5