[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาล 4 วัดนพวงศาราม
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
  VIEW : 42    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 129
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.17.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 20:26:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลูกค้าสาวร้องอี๋ โวยไรเดอร์ฉี่รดอาหาร หวังงัดวงจรปิดเป็นหลักฐาน แต่ภาพที่เห็นทำคดีพลิก ที่แท้ "ตัวก่อเหตุ" อยู่ข้างห้อง!

เหตุการณ์ความเข้าใจผิดที่กำลังเป็นประเด็นบนโซเชียลเน็ตเวิร์กจีน หญิงสาวคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในมณฑลเหอเป่ย กดสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นตามปกติ เมื่อได้รับการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์มือถือ ว่าไรเดอร์นำอาหารมาส่งให้หน้าห้องแล้ว เธอก็รีบเปิดประตูออกมาหยิบอาหารแทบจะทีนที แต่กลับพบว่ามี "ปัสสาวะ" อยู่บนถุงอาหาร

ลูกค้าสาวโกรธมากเพราะปักใจเชื่อทันทีว่า นี่เป็นพฤติกรรมแย่ๆ ของไรเดอร์ เธอรีบถ่ายรูปถุงอาหารและส่งข้อความหาไรเดอร์เพื่อเรียกร้องให้รับผิดชอบ โดยบอกว่า “อาหารของฉันมีปัสสาวะเปื้อน นี่มันหยาบคายมาก” , “ทำไมไม่ยอมรับล่ะ? มีแค่เราสองคนเท่านั้นที่แตะถุงอาหาร และฉันคงไม่ฉี่ใส่อาหารของตัวเองหรอกใช่ไหม?”

หลังจากทะเลาะกับคนส่งของไปมาแต่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ หญิงสาวจึงตัดสินใจไปหาเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ขอดูภาพวงจรปิดเพื่อรวบรวมหลักฐาน อย่างไรก็ตาม ความจริงที่กล้องบันทึกได้เผยให้เห็นว่าคนร้ายที่แท้จริงคือ "สุนัข" ของเพื่อนบ้านห้องข้างๆ

ภาพเหตุการณ์แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่ไรเดอร์มาส่งอาหารไว้ที่ด้านนอกประตูห้อง และเพียงไม่ถึง 1 นาทีหลังจากที่เขาเดินออกไป กล้องก็บันทึกภาพสุนัขเดินเข้าไปหาถุงอาหาร และ "ฉี่" ก่อนเดินหายไป ทันทีที่เหตุการณ์คลี่คลาย ลูกค้าสาวก็รู้สึกผิดมากๆ จึงรีบติดต่อหาไรเดอร์อีกครั้ง เพื่อขอโทษที่กล่าวโทษอย่างไม่ยุติธรรม

หลังจากสถานการณ์ที่น่าขันนี้ถูกเผยแพร่ลงโซเชียลฯ ชาวเน็ตจำนวนมากคิดว่าเรื่องราวนี้น่าสนใจมากและแสดงความคิดเห็นไว้ใต้คลิปวิดีโอ หลายคนยังเอ่ยแซวว่าสุนัขตัวนี้รู้วิธีหยอกล้อกับมนุษย์

"ฮ่าฮ่าฮ่า ช่างเป็นสุนัขที่แสนซนจริงๆ"http://restaurantecortijoreal.com





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
165 ต.สะบารัง ถ.มะกรูด อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 โทร073349683
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองปัตตานี
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5